Khởi tố nhóm đối tượng giết người ở Đắk Song

Minh Quỳnh| 13/07/2021 18:16

Ngày 13/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam nhóm đối tượng giết người ở huyện Đắk Song.

ADQuảng cáo

Cụ thể, Công an tỉnh đã khởi tố và ra lệnh tạm giam đối với Bùi Văn Hóa, Hoàng Ngọc Hà (SN 1994) và Trần Văn Hiền (SN 1981), cùng trú tại xã Thuận Hạnh, huyện Đắk Song để điều tra, làm rõ về hành vi giết người và cố ý gây thương tích; khởi tố bị can và áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Trần Nhật Tiến (SN 2000), Trần Văn Quân (SN 1994), Phạm Văn Trà (SN 2001), cùng trú tại xã Thuận Hạnh, huyện Đắk Song để điều tra, làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích.

Đối tượng Bùi Văn Hóa và Trần Văn Hiền tại cơ quan điều tra

Do mâu thuẫn cá nhân từ trước, khoảng 23h ngày 3/7/2021, sau khi từ quán nhậu 295, thuộc thôn Thuận Tình, xã Thuận Hạnh đi ra, Quân, Tiến cầm gậy, Quyền cầm dao đánh Hoàng Ngọc Hà. Thấy vậy, Hà bỏ chạy thì bị nhóm của Quân đuổi theo. Hóa lấy 1 con dao của Trà và đuổi theo nhóm của Quân. Sau đó giữa 2 nhóm đã xảy ra đánh nhau. Quyền bị đâm 1 nhát vào lưng, Hóa, Tiến, Trà, Hiền bị thương. Quyền được mọi người đưa đến Trung tâm y tế huyện Đắk Song cấp cứu thì xác định đã chết.

ADQuảng cáo

Tiếp nhận tin báo, ngay trong đêm, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã phối hợp với lực lượng Công an huyện Đắk Song và các lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và nhanh chóng truy bắt các đối tượng.

Quá trình điều tra, đến ngày 12/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 6 đối tượng trên về hành vi giết người và cố ý gây thương tích.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đang củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố nhóm đối tượng giết người ở Đắk Song
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO