Ô tô bị ném đá trên đường tránh Gia Nghĩa

Y Krăk| 04/08/2022 17:31

Ngày 4/8, anh K Huy ở xã Quảng Khê (Ðắk Glong) cho biết, khi đang điều khiển xe ô tô đi trên đường tránh Gia Nghĩa thì bất ngờ bị ném đá gây rạn kính chắn gió phía trước.

ADQuảng cáo

Theo đó, vào hơn 00h sáng ngày 4/8, ô tô con 7 chỗ của anh Huy chạy từ xã Quảng Khê (Ðắk Glong) đi Thành phố Hồ Chí Minh, khi xe chạy tới đoạn đường tránh Gia Nghĩa (cách cầu Ðắk R'tíh khoảng 300m) thì có người núp trong bụi cây ven đường ném gạch vào xe làm rạn kính lái, gây loạng choạng tay lái, rất may không xảy ra tai nạn. Sau đó, anh Huy tiếp tục cho xe di chuyển chậm ra hướng cầu Ðắk R'tíh vì lo ngại nếu dừng lại xe có thể tiếp tục bị ném đá hoặc xảy ra điều bất trắc.

Xe 7 chỗ của anh Huy bị nứt rạn kính chắn gió trước do bị ném đá 

ADQuảng cáo

Lúc đó, trên xe có 5 người trong gia đình dự định xuống Thành phố Hồ Chí Minh khám bệnh. Ðể bảo đảm an toàn nên anh Huy đã cho xe quay đầu về lại Quảng Khê, không báo cáo cho chính quyền địa phương và cơ quan chức năng. Tuy nhiên, do kính bị rạn nứt nên ước tính thiệt hại khoảng 4-5 triệu để thay kính chắn gió mới.

Đáng chú ý, ngay sau khi anh Huy chia sẻ cảnh báo, một số người cho biết, trên đường tránh Gia Nghĩa gần đây thường có một vài trường hợp bị ném đá khi qua đoạn đường này. Nhiều người bức xúc, cho rằng việc ném gạch, đá vào xe đang đi trên đường là hành vi độc ác, và mong muốn các lực lượng chức năng sớm tìm được những kẻ đã gây ra vụ ném đá xe ô tô, phải chịu trách nhiệm những hành vi trên trước pháp luật.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ô tô bị ném đá trên đường tránh Gia Nghĩa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO