Tìm thấy thi thể nam thanh niên “lạc” mất bố mẹ trong lúc đi rừng

Thanh Hằng| 02/07/2021 16:38

Sau nhiều ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của nam thanh niên 28 tuổi, mất liên lạc với bố mẹ từ ngày 14/6. Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao về cho gia đình để tổ chức mai táng.

ADQuảng cáo

Chiều 2/7, lãnh đạo UBND xã Nam Nung (Krông Nô) cho biết, sau nhiều ngày tìm kiếm, đội tìm kiếm cứu hộ đã tìm thấy thi thể anh Y S. (SN 1993, thường trú ở thị trấn Ea T'ling, huyện Cư Jút). Thời điểm phát hiện, thi thể anh S. đang phân hủy nhưng toàn bộ tư trang bên người vẫn còn.

Đến sáng 2/7, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể anh S. dưới một hố sâu trong rừng

Theo lãnh đạo xã Nam Nung, ngày 15/6, UBND xã có nhận được đơn trình báo người thân mất tích của ông Y T. Ông T. cho biết, ngày 14/6, ông cùng vợ, con từ huyện Cư Jút vào khu vực suối Đắk R’Lông (thuộc địa phận thôn Tân Lập, xã Nam Nung) để chơi.

ADQuảng cáo

Đến đêm 14/6, vợ chồng ông và anh Y.S. bị lạc nhau. Ngay sau đó, gia đình cùng người thân tổ chức đi tìm kiếm nhưng không thấy tung tích nam thanh niên.

Sau khi nhận được đơn trình báo của người dân, xã Nam Nung đã tổ chức lực lượng tìm kiếm trong nhiều đợt. Đến sáng 2/7, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể anh S. dưới một hố sâu trong rừng.

Qua kiểm tra các dấu hiệu nhận biết trên cơ thể cùng tư trang, đã xác nhận đây là thi thể anh Y S.

Gia đình đã đề nghị bàn giao thi thể cho gia đình tổ chức chôn cất mà không khám nghiệm tử thi.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể nam thanh niên “lạc” mất bố mẹ trong lúc đi rừng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO