Xe chở cát lao thẳng vào vỉa hè đường 23/3

Dương Phong - Quang Vũ| 10/05/2021 14:18

Vào khoảng 10 giờ 30 phút ngày 10/5, trên đường 23/3, thuộc địa phận phường Nghĩa Tân (TP. Gia Nghĩa), một chiếc xe chở cát bất ngờ lao thẳng lên phần vỉa hè của làn đường đối diện, may mắn không gây thiệt hại về người nhưng làm hư hỏng nhiều tài sản.

ADQuảng cáo

Video clip:

Thời điểm trên, tài xế Đinh Văn Nam (SN 1990, trú ở thôn Nghĩa Thuận, xã Đắk Nia, TP. Gia Nghĩa) điều khiển xe đầu kéo mang BKS 98C-200.58, kéo theo rơ moóc mang BKS 98R-011.93 lưu thông theo hướng xã Đắk Ha (Đắk Glong) về huyện Đắk R’lấp.

Chiếc xe chở cát lao thẳng vào vỉa hè của làn đường đối diện

ADQuảng cáo

Khi đi đến ngã tư đường 23/3 và đường Tôn Đức Thắng, chiếc xe bất ngờ lao thẳng vào phần vỉa hè của làn đường ngược chiều. May mắn, tài xế đã chủ động tông vào trụ nước phòng cháy chữa cháy và một số cây xanh bên đường để xe dừng lại nên không gây thiệt hại về người. Một số tài sản của người dân, cây xanh và trụ điện bị hư hỏng nặng.

Lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn

Theo tài xế, khi đến đoạn đường trên, một chiếc xe ô tô bất ngờ tạt đầu xe chở cát của mình khiến anh phải đánh lái, lao về phần đường ngược chiều vì phía trước rất nhiều người đang dừng xe chờ đèn đỏ.

Chiếc xe chở cát lao vào vỉa hè, nhiều người may mắn thoát nạn

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến phân luồng, điều tiết giao thông, đồng thời khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân. Hiện tài xế đã được đưa về trụ sở Công an TP. Gia Nghĩa để lấy lời khai và kiểm tra nồng độ cồn, ma túy.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe chở cát lao thẳng vào vỉa hè đường 23/3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO