Cuộc thi Ảnh nghệ thuật chủ đề “Đắk Nông trong tôi”

Mạnh Hùng| 10/08/2020 08:42

Cuộc thi do UBND tỉnh Đắk Nông chỉ đạo và Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh tổ chức nằm trong chuỗi các hoạt động văn hóa, du lịch và xúc tiến đầu tư năm 2020 nhằm quảng bá hình ảnh Đắk Nông đến với công chúng trên toàn quốc và chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Đắk Nông lần thứ XII.

ADQuảng cáo

Ảnh minh họa

Cuộc thi ảnh là cuộc vận động, khuyến khích các nghệ sỹ nhiếp ảnh chuyên và không chuyên trong và ngoài tỉnh tham gia sáng tác, công bố tác phẩm, góp phần tuyên truyền, quảng bá văn hóa, vẻ đẹp thiên nhiên, vùng đất, con người Đắk Nông đến với bạn bè trong và ngoài nước.

Tác phẩm ảnh dự thi phải là những tác phẩm mới, chưa được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng và chưa tham gia các cuộc thi khác. Nội dung sáng tác tác phẩm thể hiện được mục đích, ý nghĩa của cuộc thi, không vi phạm thuần phong mỹ tục của Việt Nam.

ADQuảng cáo

Các tác phẩm dự thi cần tập trung phản ánh đầy đủ về cảnh đẹp, thiên nhiên và con người Đắk Nông xưa và nay; hình ành, thành tựu trên tất cả các lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa-xã hội, quốc phòng, an ninh.

Cuộc thi dành cho tất cả công dân Việt Nam ở trong và ngoài tỉnh Đắk Nông, không giới hạn độ tuổi.

Cơ cấu giải thưởng gồm 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 10 giải khuyến khích; trong đó, giải nhất trị giá 10 triệu đồng kèm Bằng chứng nhận của Hội Nghệ sỹ Nhiếp ảnh Việt Nam.

Thời gian nhận tác phẩm từ ngày ra thông báo đến hết ngày 30/11/2020 và thời gian chấm giải từ ngày 1-10/12/2020; tổng kết và trao giải ngày 30/12/2020.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cuộc thi Ảnh nghệ thuật chủ đề “Đắk Nông trong tôi”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO