Đề cử trực tuyến cho giải thưởng "Sách hay 2013"

24/04/2013 16:26

Từ nay đến hết ngày 1/7, trang web chính thức của dự án “Sách hay” mở cổng đăng ký để bạn đọc cả nước tham gia đề cử các cuốn sách cho giải thưởng “Sách hay 2013.”

ADQuảng cáo

Từ nay đến hết ngày 1/7, trang webchính thức của dự án “Sách hay” mở cổng đăng ký để bạn đọc cả nước tham gia đềcử các cuốn sách cho giải thưởng “Sách hay 2013.”


Lễ trao giải Sách hay 2013 sẽ diễn ravào đúng dịp Rằm Trung thu (Ảnh minh họa: TTXVN)

ADQuảng cáo

Quy trình xét tuyển giải thưởng nămnay gồm ba vòng: Vòng Đề cử, vòng Sơ tuyển và vòng Chung khảo. Các học giả vàđộc giả sẽ trực tiếp tham gia bình chọn.


Tất cả mọi đối tượng độc giả đều có quyền đề cử sách cho các hạng mục của giảithưởng. Ban thư ký sẽ tổng hợp kết quả đề cử giải thưởng và chuyển cho các hộiđồng xét tuyển để tiếp tục xét chọn ở vòng sơ tuyển và vòng chung khảo.


Kết quả chung cuộc của giải thưởng Sách hay 2013 sẽ được chính thức công bố tại“Lễ công bố Giải thưởng Sách hay 2013” vào đúng rằm Trung thu năm nay.


Hệ thống giải thưởng năm nay gồm 6 hạng mục: Giáo dục, nghiên cứu, kinh tế,quản trị, văn học và thiếu nhi. Mỗi hạng mục giải thưởng bao gồm hai giải: Giảithưởng cho sách viết (tác phẩm) và giải thưởng cho sách dịch (dịch phẩm).


Mỗi hạng mục giải thưởng sẽ có một Hội đồng xét tuyển giải thưởng riêng, gồmcác chuyên gia uy tín trong lĩnh vực thuộc hạng mục trao giải.


Bên cạnh đó, năm nay, Hội đồng xét tuyển sẽ trao thêm một giải “Phát hiệnmới."


“Sáchhay” là giải thưởng do Viện Nghiên cứu Phát triển Giáo dục (IRED) và dự án“Sách hay” tổ chức.

Nguồn TTXVN

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đề cử trực tuyến cho giải thưởng "Sách hay 2013"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO