Dịp lễ 30/4 và 1/5, Đắk Nông thu hút lượng khách kỷ lục

Thanh Hằng| 03/05/2022 09:52

Trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, những điểm tham quan, du lịch nổi tiếng của tỉnh đón lượng lớn khách đến vui chơi, cho thấy những dấu hiệu phục hồi tích cực sau một năm ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

ADQuảng cáo

Khu du lịch sinh thái Đắk G’lun ở xã Quảng Tâm (Tuy Đức) thu hút du khách

Khu du lịch sinh thái Đắk G’lun ở xã Quảng Tâm (Tuy Đức), từ đầu năm 2022, chủ đầu tư đã thực hiện cải tạo, sửa chữa nhiều hạng mục, xây dựng thêm nhiều điểm vui chơi phù hợp với mọi lứa tuổi. Theo đơn vị khai thác, vận hành khu du lịch này, trong 3 ngày (từ 30/4-2/5), đã có khoảng 4.000 du khách tới đây để tham quan, nghỉ dưỡng, trải nghiệm các dịch vụ của khu du lịch.

Du khách trải nghiệm hồ bơi Khu du lịch sinh thái Đắk G’lun 

“Người dân thích thú với hồ bơi nhân tạo và trải nghiệm cắm trại dọc lối xuống chân thác Đắk G’lun. Năm nay, ngoài du khách địa phương, chúng tôi cũng rất vui mừng được đón nhiều đoàn khách từ các địa phương khác tới chơi”, đại diện Khu du lịch sinh thái Đắk Glun cho hay.

Du khách dựng lều, trải nghiệm qua đêm tại Khu du lịch sinh thái cụm thác Đ'ray Sáp - Gia Long

Khu du lịch sinh thái cụm thác Đ'ray Sáp - Gia Long nằm tại xã Đắk Sôr (Krông Nô) đón lượng khách lớn sau một thời gian dài bị ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19, trong đó có nhiều du khách đến từ tỉnh Đắk Lắk, Bình Phước, Đồng Nai…

ADQuảng cáo

Theo đơn vị quản lý, trong ngày 3/5, người dân và du khách vẫn tấp nập đến Khu du lịch sinh thái cụm thác Đ'ray Sáp - Gia Long chơi dù đã là ngày cuối của kỳ nghỉ lễ. So với ngày 30/4, thời tiết ngày 1- 3/5 có chuyển biến tốt hơn, trời không mưa, có nắng nhẹ nên người dân, du khách có điều kiện tham quan và tổ chức ăn uống, vui chơi ngoài trời.

Hồ Tà Đùng là một trong những điểm du lịch thu hút du khách lớn nhất của tỉnh

Khu vực hồ Tà Đùng ở xã Đắk Som (Đắk Glong) là một trong những điểm du lịch thu hút du khách lớn nhất của tỉnh. Được ví như “Vịnh Hạ Long của Tây Nguyên”, trong những ngày qua, nơi đây đã đón hàng ngàn du khách từ khắp nơi đến tham quan, check-in.

Du khách check-in tại hồ Tà Đùng

Một nhân viên của Khu du lịch Tà Đùng cho biết, trong 4 ngày của kỳ nghỉ lễ, toàn bộ phòng và các lều trại của khu du lịch đều được khách thuê hết. Nhiều đoàn khách còn chọn lưu trú dài ngày để nghỉ ngơi, thư giãn và hưởng thụ thời tiết đẹp tại Đắk Nông.

Du lịch Đắk Nông thu hút lượng khách kỷ lục dịp lễ 30/4-1/5:

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dịp lễ 30/4 và 1/5, Đắk Nông thu hút lượng khách kỷ lục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO