Đoàn xiếc Hồng Lộc đưa các em thiếu nhi đến gần với thiên nhiên

Mỹ Hằng| 15/12/2016 10:43

Vào cuối tuần vừa qua, tôi có dịp dẫn con gái đi xem xiếc do Đoàn xiếc Hồng Lộc đến từ TP. Hồ Chí Minh biểu diễn ở Trung tâm Hội nghị tỉnh Đắk Nông. Mặc dù thời tiết không thuận lợi bởi những đợt mưa kéo đến bất ngờ, nhưng buổi biểu diễn đã thu hút hơn 1.500 khán giả tới xem. Rất nhiều người không mua được vé đã phải ra về trong tiếc nuối. Không chỉ trẻ em mà cả các khán giả là bố mẹ, thanh niên, người lớn tuổi đều háo hức chờ đợi để được xem các diễn viên, nghệ sĩ xiếc biểu diễn.

ADQuảng cáo

Với chủ đề “Vũ điệu rừng xanh”, hơn 20 nghệ sĩ cùng các con vật thân quen đã biểu diễn những màn ấn tượng, hấp dẫn. Những tiết mục đu dây thăng bằng, ảo thuật, nhào lộn, xiếc thú, màn hài hước của các chú hề đã mang lại những tiếng cười vui tươi cho các em thiếu nhi.

Tiết mục "Vũ điệu rừng xanh" thu hút khán giả nhí.

ADQuảng cáo

Theo dõi chương trình, khán giả, nhất là các em nhỏ không chỉ bị lôi cuốn theo những tiết mục hào hứng, hồi hộp mà còn hiểu ra được những giá trị sâu sắc về tình yêu thương dành cho các loài vật. Đặc biệt, các em thiếu nhi như được đến gần với thế giới thiên nhiên hoang dã, với những con thú thông minh, đáng yêu. Cháu Nguyễn Thùy Trang ở phường Nghĩa Tân cho biết: “Trước đây, cháu chỉ biết đến các con vật qua sách vở, ti vi thôi. Nhưng hôm nay, được chứng kiến tận mắt màn biểu diễn vô cùng thông minh của các con vật, cháu rất vui. Các con vật đáng yêu vô cùng, cháu sẽ kể cho các bạn trong lớp nghe về buổi biểu diễn hôm nay”. Còn em Trần Nguyễn Bảo Trâm ở phường Nghĩa Tân cũng phấn khởi nói: “Hôm nay, con vui lắm vì được xem các chú hề, các con thú biểu diễn. Đây là buổi biểu diễn hết sức ý nghĩa và con sẽ yêu thương các loài động vật hơn”.

Buổi biểu diễn kết thúc, bé nào cũng tiếc nuối khi ra về và còn chia sẻ rất mong muốn được xem xiếc thú trong thời gian sắp tới.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn xiếc Hồng Lộc đưa các em thiếu nhi đến gần với thiên nhiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO