Hoa hậu Ấn Độ đăng quang Miss World 2017

tuoitre.vn| 19/11/2017 07:27

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới (Miss World) 2017 diễn ra tại đảo Hải Nam, Trung Quốc vào tối 18/11.

ADQuảng cáo

Top 40 thí sinh là những người đẹp chiến thắng ở các vòng thi phụ như Tài năng, Top model, Thể thao..., 20 thí sinh đứng thử thách Head to Head challenge, 5 thí sinh giành giải Beauty With A Purpose và những người đẹp được ban giám khảo đánh giá cao trong suốt hành trình một tháng tranh tài.

Hoa hậu Ấn ĐộManushi Chhillar đăng quang Miss World 2017. Ảnh: Miss World

Giành chiến thắng ở vòng Head to Head challenge cả giải Hoa hậu Nhân ái, đại diện Việt Nam- Đỗ Mỹ Linh chỉ dừng chân tại Top 40.

ADQuảng cáo

Kết quả cuối cùng, người đẹp Anh Stephanie Hill giành danh hiệu Á hậu 2. Hoa hậu Mexico Andrea Meza đoạt giải Á hậu 1 và Hoa hậu Thế giới 2017 thuộc về Manushi Chhillar, người đẹp đến từ Ấn Độ. Khi được hỏi nghề nào trên thế giới xứng đáng với mức lương cao nhất và tại sao, cô trả lời rằng: "Mẹ tôi là nguồn cảm hứng lớn nhất của tôi, vì vậy tôi cho rằng công việc của một người mẹ, không phải lúc nào cũng là về tiền mặt, mà là tình yêu và sự tôn trọng nhiều nhất mà những thứ mà một người mẹ xứng đáng hưởng".

Đỗ Mỹ Linh (Việt Nam) cùng Hoa hậu Nam Phi, Ấn Độ, Indonesia và Philippines cùng nhận danh hiệu Người đẹp Nhân ái. Ảnh: Miss World

Tân Hoa hậu Thế giới sinh ngày 14/5/1997. Manushi đăng quang tại cuộc thi Femina Miss India World 2017. Là sinh viên ngành dược, cô học tại trường St. Thomas ở Delhi khóa học từ Đại học Y khoa của Chính phủ Bhagat Phool Singh dành cho phụ nữ. Ngoài ra, cô còn là người mẫu.

Với vương miện thuộc về Ấn Độ, đây là quốc gia lần thứ 5 đăng quang, sau Priyanka Chopra (2000), Aishwariya Rai (1994), Diana Hayden (1997) và Yukta Mookhey (1999).

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Ấn Độ đăng quang Miss World 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO