Khai mạc Năm Du lịch Quốc gia 2019 và Festival Biển Nha Trang-Khánh Hòa

VOV| 12/05/2019 07:12

Năm 2019, Khánh Hòa được chọn là địa phương chủ trì tổ chức chương trình Năm Du lịch quốc gia 2019 với chủ đề “Nha Trang - Sắc màu của biển".

ADQuảng cáo

Tối 11/5, tại Quảng trường 2/4 bên bờ biển thành phố Nha Trang, Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Lễ Khai mạc Năm Du lịch quốc gia 2019 và Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa. Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam dự và phát biểu tại Lễ khai mạc.

Lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương, các đoàn ngoại giao cùng hơn 10.000 du khách, người dân địa phương tham dự đêm khai mạc và thưởng thức chương trình nghệ thuật ca ngợi tình yêu biển đảo.

Lễ khai mạc Năm Du lịch quốc gia 2019 và Festival Biển Nha Trang-Khánh Hòa

ADQuảng cáo

Năm 2019, Khánh Hòa được Chính phủ và Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chọn là địa phương chủ trì tổ chức chương trình Năm Du lịch quốc gia 2019 với chủ đề “Nha Trang - Sắc màu của Biển”, diễn ra từ 31/12/2018 đến 31/12/2019.

Phát biểu tại Lễ Khai mạc, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa Lê Đức Vinh cho biết, Năm Du lịch quốc gia là sự kiện kinh tế - văn hóa - xã hội quan trọng của ngành Du lịch, có quy mô quốc tế và được tổ chức thường niên. Thông qua các hoạt động trong Năm Du lịch quốc gia, giá trị, vẻ đẹp, tiềm năng phát triển du lịch của các vùng miền nói riêng và Việt Nam nói chung sẽ được giới thiệu, quảng bá đến nhân dân trong nước và bạn bè quốc tế. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành và toàn thể xã hội về việc bảo vệ, gìn giữ và phát huy những tinh hoa của văn hóa, đất nước và con người Việt Nam; là mục tiêu và động lực cho phát triển du lịch, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế - xã hội; mở rộng tình đoàn kết, hữu nghị với bạn bè quốc tế.

Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa khẳng định, với chủ đề “Nha Trang - Sắc màu của biển”, Khánh Hòa muốn quảng bá thế mạnh về du lịch biển đảo của địa phương, nổi bật là vẻ đẹp của vịnh Nha Trang. “Nhiều hoạt động xuyên suốt Năm Du lịch quốc gia 2019 mà điểm nhấn là Festival Biển Nha Trang 2019 đã thể hiện sự tự hào về biển đảo quê hương, ca ngợi sự giàu có của biển, thể hiện sức sống, hơi thở, nét đặc trưng của vùng đất xứ trầm, biển yến. Tôi tin tưởng các hoạt động, sự kiện trong Chương trình Khai mạc Năm du lịch quốc gia 2019 và Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa sẽ mang đến cho quý vị đại biểu, quý vị khách quý cùng du khách và bạn bè quốc tế nhiều trải nghiệm ấn tượng, sâu sắc và niềm vui, sự hài lòng khi đến với Nha Trang - Khánh Hòa”, ông Lê Đức Vinh nhấn mạnh.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc Năm Du lịch Quốc gia 2019 và Festival Biển Nha Trang-Khánh Hòa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO