Người đẹp Mexico đăng quang Hoa hậu Thế giới 2018

TTXVN| 09/12/2018 06:00

Vượt qua 117 thí sinh từ các quốc gia trên thế giới, người đẹp Mexico Vanessa Ponce De Leon đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới - Miss World 2018. Đêm chung kết Miss World 2018 được tổ chức tại tại Tam Á, Trung Quốc.

ADQuảng cáo

Người đẹp Mexico Vanessa Ponce de Leon, 26 tuổi, đăng quang Hoa hậu Thế giới (Miss World) 2018. Nguồn: Reuters

Vanessa Ponce De Leon, 26 tuổi, cao 1,73m, từng giành giải Quán quân Mexico's Next Top Model năm 2014. Trong vòng ứng xử, người đẹp Mexico đã ghi điểm với câu hỏi từ Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young của Philippines về cách sử dụng danh hiệu để giúp những người khác. Cô Ponce De Leon khẳng định cô đã làm điều đó kể từ khi đăng quang hoa hậu Mexico.

Ngôi vị Á hậu thuộc về Nicolene Limsnukan của Thái Lan. Cuộc thi không có Á hậu 2. Ba người đẹp còn lại trong Top 5 là Maria Vasilevich của Jamaica, Kadijah Robinson của Belarus và Quiin Abenakyo của Uganda.

ADQuảng cáo

Trong khi đó, đại diện của Việt Nam là Hoa hậu Trần Tiểu Vi đã buộc phải dừng ở Top 30. Người đẹp của Việt Nam cũng lọt vào Top 5 Hoa hậu Nhân ái. Danh hiệu này đã thuộc về người đẹp Nepal.

Cũng như những năm trước, cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2018 không có phần thi áo tắm. Các thí sinh chỉ tham gia phần thi trình diễn thời trang, trình diễn trang phục dạ hội, trình diễn trang phục dân tộc, tương tác với người hâm mộ qua mạng xã hội… Theo Top 15 thí sinh xuất sắc theo bình chọn của trang Missosology, Tiểu Vy ở vị trí thứ 10.

Trước đó, gần 120 người đẹp năm nay phải tham gia phần thi Head-to-Head Challenge (thử thách đối đầu) và người giành chiến thắng ở phần thi này sẽ lọt thẳng vào top 30 của cuộc thi. Các thí sinh của Hoa hậu Thế giới 2018 cũng trải qua phần thi tài năng - Top of the World. Phần thi này giúp Ban tổ chức chọn ra những điệu múa đặc sắc từ các nước để biểu diễn chính trong đêm chung kết.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đẹp Mexico đăng quang Hoa hậu Thế giới 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO