Ra mắt cuốn sách Chim rừng Việt Nam

07/11/2011 14:32

Nhà xuất bản Kim Đồng vừa ra mắt bạn đọc cuốn sách ảnh “Chim rừng Việt Nam” của nhà nhiếp ảnh Lê Hoài Phương, người được trao tặng kỷ lục Việt Nam với danh hiệu “Người chụp ảnh động vật rừng hoang dã nhiều nhất Việt Nam”...

ADQuảng cáo

Nhà xuất bản Kim Đồng vừa ra mắt bạnđọc cuốn sách ảnh “Chim rừng Việt Nam” của nhà nhiếp ảnh Lê Hoài Phương, ngườiđược trao tặng kỷ lục Việt Nam với danh hiệu “Người chụp ảnh động vật rừnghoang dã nhiều nhất Việt Nam”.



ADQuảng cáo

Bộ sưu tập ảnh của ông có hơn 10.000bức mô tả các loài thú, chim, bò sát và côn trùng. Ông còn là người sáng lậptrang web thiennhien.vn, nhằm góp phần nâng cao ý thức cộng đồng trong việc bảovệ môi trường.

Với tiêu chí hướng đến bạn đọc nhỏtuổi, tuy là cuốn sách khoa học nhưng lại có cách thể hiện theo hình thức dẫndắt, giúp bạn đọc dễ tiếp nhận những thông tin như thói quen, đặc thù sinh tồnvà đặc biệt nhất là cách nhận biết các loại chim rừng.

Thông qua các tấm ảnh chụp, tác giảđã miêu tả sống động đặc tính của từng loài chim như tính “gia trưởng” của loàichim Hồng vũ, lối sống theo kiểu “ăn trộm” của chim khách, chim giẻ cùi…

Thông qua tác phẩm, tác giả cũngmuốn gửi tới bạn đọc nhỏ tuổi thông điệp bảo vệ và giữ gìn vẻ đẹp phong phú,của thiên nhiên quanh mình.


L.T (Theo SGGP)

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt cuốn sách Chim rừng Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO