Triển lãm “Hành trình Di sản Việt Nam 2016”

Nguồn dangcongsan.vn| 25/12/2016 15:17

Triển lãm “Hành trình Di sản Việt Nam 2016” - hoạt động nằm trong Giải thưởng Nhiếp ảnh Heritage - Hành trình Di sản của tạp chí Heritage, thuộc Hãng Hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) diễn ra từ 25-31/12. Lễ trao Giải thưởng Nhiếp ảnh Heritage - Hành trình Di sản sẽ diễn ra vào chiều ngày 27/12 tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam, 66 Nguyễn Thái Học, Hà Nội.

ADQuảng cáo

Giải thưởng Nhiếp ảnh Heritage - Hành trình Di sản là hoạt động thường niên được mong đợi của giới nhiếp ảnh trong nước.

Bộ ảnh “Trống chèo sân đình” của tác giả Hoàng Mạnh Cường đoạt giải Đặc biệt Vòng chung kết

Năm 2016 là năm thứ 4 liên tiếp tạp chí Heritage tổ chức “Giải thưởng nhiếp ảnh Heritage - Hành trình di sản” với mục tiêu quảng bá hình ảnh đất nước, cuộc sống con người Việt Nam, đặc biệt là các di sản thế giới tại Việt Nam.

ADQuảng cáo

Mùa giải năm 2016, hơn 156 bộ ảnh phóng sự báo chí (tương đương với hơn 2300 ảnh đơn) và hơn 400 ảnh bìa đã tham dự.

Triển lãm Heritage hành trình Di sản 2016 sẽ trưng bày 38 ảnh và bộ ảnh ở vòng Chung kết, cùng 20 tác phẩm về 4 di sản thế giới khu vực miền Trung của chương trình photo tour. Đây là những tác phẩm được Hội đồng giám khảo đánh giá là đạt chất lượng cao về kỹ thật và nghệ thuật, có sự công phu trong việc khai thác những góc nhìn báo chí mới về những chủ đề mang đậm yếu tố văn hóa di sản.

Các tác phẩm đoạt giải Đặc biệt Vòng chung kết năm nay gồm: bộ ảnh phóng sự “Trống chèo sân đình” của tác giả Hoàng Mạnh Cường; ảnh bìa thuộc về tác phẩm “Lễ hội Voi” của tác giả Ngô Quang Phúc.

Các giải Đặc biệt do bạn đọc bình chọn, được trao cho bộ tác phẩm “Kiến trúc Pháp tại Hà Nội” của tác giả Nguyễn Phú Đức và tác phẩm “Rê lúa” của tác giả Nguyễn Tấn Khoa.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm “Hành trình Di sản Việt Nam 2016”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO