Cuốn sách gợi nhớ một thời cắp sách đến trường

Bình Minh (g/t)| 26/11/2021 08:36

Cuốn sách "Nhật ký cô giáo - Học kỳ hè" của cô giáo trẻ Hồ Yên Thục vừa ra mắt đã thu hút sự đón đọc của khá đông bạn đọc. Viết về thế giới học đường sôi nổi qua hành trình học trực tuyến dài đằng đẵng của cô và trò với biết bao tình huống "hài hước khó đỡ" suốt thời gian qua, "Nhật ký cô giáo - Học kỳ hè" mang đến liều thuốc bổ đầy niềm vui dành cho độc giả.

ADQuảng cáo

Bìa cuốn sách "Nhật ký cô giáo - Học kỳ hè"

ADQuảng cáo

Trong cuốn sách "Nhật ký cô giáo - Học kỳ hè", biết bao câu chuyện đã xảy ra ở “học quán nhỏ” của cô giáo trẻ - nơi người giáo viên phải tự trau dồi kinh nghiệm xử lý mà chưa từng qua một khóa đào tạo nghiệp vụ nào. Cô giáo phải đủ kỹ năng, linh hoạt với đa dạng sinh viên "đến từ các hành tinh ngoài vũ trụ", cho đến “những tâm hồn mong manh trong thân hình vạm vỡ”...

Nếu "Nhật ký cô giáo - Học kỳ hè" chan chứa nụ cười thì cuốn sách “Bụi phấn” (nhiều tác giả) mang đến cho độc giả những câu chuyện cảm động và ấm áp tình thầy trò. Với 4 chủ đề chính “Tận tụy và thấu hiểu”, “Cảm thông và nâng đỡ”, “Chạm đến trái tim - Thay đổi cuộc đời”, “Tri ân và những bài học  quý báu”, 52 câu chuyện trong cuốn sách như một lời tri ân dành cho những người thầy, người cô vẫn ngày ngày thầm lặng đưa các thế hệ học trò của mình qua dòng sông tri thức để đến được những chân trời rộng mở với biết bao ước mơ và hoài bão. Hình ảnh thầy cô qua những câu chuyện trong “Bụi phấn” thật gần gũi và ấm áp và bạn đọc như thấy chính mình trong những câu chuyện được kể về một thời cắp sách đến trường.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cuốn sách gợi nhớ một thời cắp sách đến trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO