Cuốn sách tác động mạnh mẽ đến trái tim người đọc

Bình Minh (g/t)| 15/10/2021 08:30

NXB Thế giới vừa ra mắt công chúng cuốn sách “Dẫu có ra đi vẫn sẽ cười” của tác giả Mộc Trầm. Cuốn sách chỉ dày 260 trang nhưng đem lại nhiều triết lý sống với sự dẫn dắt nhẹ nhàng, cảm xúc, ít nhiều sẽ giúp cho mỗi người sống đẹp hơn, an nhiên hơn.

ADQuảng cáo

Cuốn sách như một dạng hồi ký, những lời tâm tình đó là những lời gan ruột người bố bị nhiễm HIV muốn dành cho con của mình trong những ngày ít ỏi còn lại của cuộc đời. Người bố ấy đã trải qua những năm tháng lầm lỡ và chỉ thực sự trở lại làm người, muốn làm lại cuộc đời mình khi gặp được người con gái yêu thương vô điều kiện và cả đứa con còn trong hình hài thai nhi.

Bìa cuốn sách

ADQuảng cáo

Từ khi thức tỉnh và đứng lên từ sai lầm của mình, người bố ấy đã chọn sống mỗi ngày thật ý nghĩa nhất, nâng niu nhất và cũng trân trọng nhất. Những lời thủ thỉ, tâm tình, có cả những khuyên lơn được kể bằng những sự việc có thật khiến cho câu chuyện càng tác động mạnh mẽ đến cảm xúc và trái tim người đọc.

Người đọc đồng cảm sâu sắc với nhân vật và từ đây biết trân trọng, yêu thương chính thân thể mình, tâm hồn mình, yêu thương những người xung quanh. Dù sự việc xảy đến như thế nào, chúng ta cũng biết bình tĩnh đón nhận, nhẹ nhàng vượt qua, để mỗi ngày còn tồn tại trên cõi đời là một ngày ý nghĩa nhất.

Từng trang một lướt đi, bạn sẽ không muốn đọc ngay cho hết mà đọc chầm chậm để những lời, những ý, những triết lý sống ấy cứ thấm dần, thấm dần vào tâm hồn mình một cách tự nhiên nhất.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cuốn sách tác động mạnh mẽ đến trái tim người đọc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO