Lắng nghe hơi thở

Bình Minh (g/t)| 01/10/2021 05:36

Đây là nhan đề cuốn sách vừa được tác giả Lưu Đình Long ra mắt công chúng. Cuốn sách chính là điểm tựa tinh thần, một không gian an yên giúp bạn đọc cảm thấy lòng lắng lại trong những ngày đại dịch Covid-19 khó quên.

ADQuảng cáo

Sách được chia làm hai phần: Lắng nghe chính mình và hạnh phúc trong giáo pháp. Đọc “Lắng nghe hơi thở”, người đọc cảm nhận được ở đó sự gần gũi, dễ chịu khi tác giả khéo léo mượn những hình ảnh đời thường để tạo nên sợi dây kết nối vô hình giữa ý văn và tâm trạng độc giả trong thời điểm mùa dịch.

Trong những ngày giãn cách vì dịch bệnh, những câu văn của Lưu Đình Long như lời tâm tình, giúp độc giả từ từ tháo gỡ những nút thắt trong lòng, cởi bỏ chúng để thấy lòng nhẹ nhàng. Tác giả mượn đại dịch Covid-19 - vấn đề nhức nhối hiện nay để nói nên những chiêm nghiệm của bản thân. Đó là những giá trị nhân sinh quan qua lối viết không cầu kỳ, hoa mỹ.

 Bìa cuốn sách

ADQuảng cáo

Với cuốn sách này, mỗi bài học trong tác phẩm đều hướng đến khía cạnh thực hành trong cuộc sống hàng ngày, dạy con người biết cách yêu thương, buông xả, tìm kiếm hạnh phúc, đối mặt khổ đau.

Với “Lắng nghe hơi thở”, người đọc có thể lật bất cứ trang nào và bắt đầu đọc từ đó. Cứ qua mỗi trang sách, cuộc sống lại trở nên nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

Đọc “Lắng nghe hơi thở” của tác giả Lưu Đình Long cũng chính là cách ta chọn cho mình một hành trình trở về với tâm tưởng, “nhận diện chính mình’, “gọi tên hạnh phúc” “học cách buông bỏ”, “sống cho hiện tại”…

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lắng nghe hơi thở
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO