Người Mạ ở Việt Nam

Bình Minh (g/t)| 03/06/2022 09:04

Đây là tên cuốn sách do NXB Thông tấn phát hành. Nội dung của cuốn sách rất bổ ích, thú vị đối với độc giả trẻ và những người thích tìm hiểu, khám phá về vùng đất, con người Tây Nguyên nói chung và người Mạ ở vùng đất Đắk Nông nói riêng.

ADQuảng cáo

Bìa cuốn sách

ADQuảng cáo

Cuốn sách ảnh có quy mô 173 trang, giới thiệu đậm nét và toàn diện về con người, văn hóa của người Mạ. Ngoài được trình bày đẹp mắt, với nhiều góc ảnh nghệ thuật đặc sắc, cuốn sách sẽ đưa đến cho bạn đọc những kiến thức, góc nhìn thú vị về văn hóa người Mạ. Người Mạ ở Tây Nguyên nói chung và Đắk Nông nói riêng hiện nay vẫn còn bảo lưu được những phong tục truyền thống kỳ bí theo tiến trình phát triển của lịch sử. Cùng với người M’nông, người Mạ là một trong những tộc người kiên cường trong việc bảo vệ quê hương, giữ gìn bon làng trong kháng chiến chống Mỹ và nỗ lực gìn giữ, phát triển kinh tế, văn hóa trong thời bình hiện nay.

Cuốn sách còn gợi mở đưa ra những biện pháp nhằm bảo tồn và phát huy các giá trị đặc sắc của người Mạ trong cuộc sống hiện đại hiện nay.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người Mạ ở Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO