Tâm tình lớn lao của những người con với mẹ

Bình Minh (g/t)| 02/07/2021 09:00

Cuốn sách “Mẹ và con” do nhiều tác giả viết vừa được NXB Trẻ gửi đến công chúng mang đến những trang viết về tình mẹ con của những người nổi tiếng. Họ đã cất yêu thương thành lời, trải ra từng trang viết để nói hộ tâm tình của biết bao người con với mẹ.

ADQuảng cáo

 Bìa cuốn sách

Đọc trang viết của những người con nổi tiếng như nhà văn Hồ Anh Thái, Nguyễn Thị Thu Huệ, Đỗ Bích Thúy, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều, Trần Đăng Khoa, Phạm Thị Ngọc Liên, dịch giả Thụy Anh, Trung tướng Nguyễn Đức Soát, nhà báo Tạ Bích Loan, họa sĩ Lê Thiết Cương, kiến trúc sư Tạ Mỹ Dương..., ta nhận ra rằng, đằng sau sự thành công của một người con, hầu hết luôn hiện hữu bóng hình của một người mẹ.

ADQuảng cáo

Đọc “Mẹ và con”, càng tuyệt vời hơn khi cảm nhận ở đó không chỉ tình mẫu tử, những bài học lý trí và dạy con cách sống ở đời của mẹ mà còn là tình yêu đôi lứa vẹn tròn, là hôn nhân viên mãn. Để từ đó rút ra rằng, dù cuộc sống có những đận khó khăn thì yêu thương luôn tràn đầy trong gia đình trở thành suối nguồn tinh thần nuôi dưỡng tâm hồn các con.

Gần 40 bài viết xúc động trong tập sách “Mẹ và con”, dù là tình mẹ con của những người nổi tiếng thì những yêu thương, vun vén, hy sinh trong đó đều giống như bao bà mẹ Việt Nam.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tâm tình lớn lao của những người con với mẹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO