Ấm áp đêm nhạc của những yêu thương

Đặng Hiền| 04/06/2018 10:15

Vui tươi, sôi động nhưng lại lắng đọng, đầy cảm xúc là những gì người xem cảm nhận được từ Đêm nhạc “Yêu thương giai điệu xanh” do CLB “Giai điệu xanh” và CLB “Hành Trình Yêu Thương”, trực thuộc Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức tại thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông) mới đây.

ADQuảng cáo

Khán giả được thưởng thức hơn nhiều tiết mục ca nhạc đặc sắc tại đêm nhạc

Nơi kết nối những tấm lòng nhân ái

Dù đêm hôm, trời mưa gió nhưng nhiều người dân, các nhà hảo tâm trên địa bàn thị xã Gia Nghĩa đã đến xem và ủng hộ đêm nhạc từ thiện một cách hết mình. Với nhiều tiết mục “cây nhà lá vườn” nhưng không kém phần đặc sắc, các bạn trẻ đã đưa đến cho khán giả những giai điệu du dương của bản nhạc hòa tấu sáo trúc, sôi động với những màn trình diễn nhảy dance, hiphop cũng như nhẹ nhàng, sâu lắng với các bài hát về quê hương, con người Đắk Nông.

Khán giả còn được xem những đoạn phim ngắn để hiểu thêm về hoàn cảnh của các em học sinh khuyết tật tại Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh và sự vất vả trong cuộc sống của hộ gia đình anh Lê Kinh Mong, trú tại xã Quảng Thành (Gia Nghĩa).

Tranh thủ sắp xếp việc gia đình để đến ủng hộ cho đêm nhạc từ sớm, chị Nguyễn Thị Huệ, ở tổ dân phố 4, phường Nghĩa Thành (Gia Nghĩa) cho biết: “Tôi đã tham dự nhiều đêm nhạc từ thiện, nhưng đây là một chương trình có quy mô tổ chức khá tốt. Đến đây, xem các bạn trẻ biểu diễn cũng như biết được những hoàn cảnh khó khăn mà đêm nhạc kêu gọi giúp đỡ, tôi thấy thương lắm nên cũng tham gia ủng hộ, làm việc thiện thôi”.

Chị Nguyễn Thị Huệ, tổ dân phố 4, phường Nghĩa Thành ủng hộ cho đêm nhạc từ thiện

ADQuảng cáo

Ông Võ Phi Hộ, Chủ doanh nghiệp tư nhân Tuấn Phượng (Gia Nghĩa) chia sẻ: “Tham gia cùng các bạn trẻ, tôi rất cảm động trước cuộc sống và hoàn cảnh của các em học sinh khuyết tật và các hộ gia đình nghèo. Tôi đã quyết định ủng hộ cho đêm nhạc 6 triệu đồng. Tuy không nhiều nhưng bản thân tôi cũng như các nhà hảo tâm khác mong muốn món quà trao đi không đơn thuần chỉ là vật chất mà lớn hơn là trao cho các em, các hộ gia đình sự cảm thông, động viên, sẻ chia hơi ấm tình người”.

Một hình thức kêu gọi từ thiện hiệu quả

Làm từ thiện nhiều khi rất đơn giản, chỉ cần bạn có tấm lòng và thực sự muốn chia sẻ yêu thương. Và tấm lòng nhiệt huyết của các bạn trẻ đến từ các CLB đã góp phần sẻ chia tới những mảnh đời bất hạnh.

Anh Hồ Sỹ Thiệu, Chủ nhiệm CLB “Giai điệu xanh” nói: "Chúng tôi cùng phối hợp tổ chức đêm nhạc từ thiện với mong muốn chương trình là cầu nối để tất cả mọi người có thể chia sẻ, giúp đỡ các em học sinh khuyết tật, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn có niềm tin vào cuộc sống, thực hiện ước mơ, khát vọng của mình".

Đêm nhạc đã kêu gọi được 50,8 triệu đồng ủng hộ các em học sinh khuyết tật và hộ gia đình khó khăn trên địa bàn tỉnh

Tuy đây là lần đầu tiên các CLB phối hợp tổ chức một đêm nhạc để kêu gọi từ thiện nhưng đã thành công tốt đẹp, với việc quyên góp được hơn 50,8 triệu đồng ủng hộ các em học sinh khuyết tật và hộ gia đình khó khăn trên địa bàn.

Ông Trần Thanh Ảnh, Giám đốc Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh xúc động: “Thay mặt các em của Trung tâm, tôi xin chân thành cảm ơn các bạn trẻ, các nhà hảo tâm đã sẻ chia, ủng hộ cho những mảnh đời bất hạnh. Tôi chắc chắn rằng đêm nay sẽ là một đêm đầy ý nghĩa, vì đây là đêm của những yêu thương, sự sẻ chia để làm hành trang giúp các em nhỏ khuyết tật cố gắng học tập, rèn luyện vươn lên, giúp các gia đình khó khăn cảm thấy vơi bớt phần nào những nhọc nhằn của cuộc sống”.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ấm áp đêm nhạc của những yêu thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO