“Ao mọc" giữa đường

Y Krăk| 24/10/2017 10:08

Đoạn đường liên xã tại thôn 3B (gần khu vực chợ Trung tâm Quảng Sơn), xã Quảng Sơn (Đắk Glong), xuất hiện nhiều “ổ trâu”, “ổ voi” bị ngập nước, gây cản trở việc lưu thông của người đi đường.

ADQuảng cáo

Qua quan sát, đoạn đường bị hư hỏng trên có chiều dài khoảng 30 m, mặt đường bị bong tróc nặng, bị ngập nước, có độ sâu từ 5 – 30 cm.

Đoạn đường xuất hiện nhiều “ổ trâu”, “ổ voi” kéo dài hơn 30 m, thường xuyên bị ngập nước mỗi khi trời mưa

Theo những người dân sống gần đây thì khu vực này thường xuyên xảy ra ngập úng mỗi khi trời mưa. Nguyên nhân do đây là khu vực trũng, khi trời mưa, nước hai đầu dốc chảy dồn về, nhưng lại không có cống thoát nước. Mỗi khi mưa xuống, nước đọng lại thành ao lớn giữa đường, phải mất 1 tuần không có mưa, trời nắng mới rút ráo nước.

ADQuảng cáo

Đã có nhiều trường hợp người tham gia giao thông bị tai nạn khi đi qua đoạn đường này, đặc biệt là vào ban đêm. Mặc dù tình trạng này đã diễn ra hơn 2 năm nay nhưng chính quyền địa phương vẫn chưa quan tâm, có biện pháp xử lý kịp thời.

Để tham gia giao thông, người điều khiển phương tiện tìm cách luồn lách qua các “ao nước” nên rất dễ xảy ra tai nạn giao thông

Điều đáng chú ý, đoạn đường bị ngập nước nằm ngay khu dân cư đông đúc, lượng xe qua lại nhiều, nên tiềm ẩn nhiều yếu tố gây tai nạn giao thông.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Ao mọc" giữa đường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO