Bà còn xã Nam Dong chở quà ra ủng hộ miền Trung

Lê Phước| 24/10/2020 17:52

Chuyến xe tải chở quà của bà con xã Nam Dong, huyện Cư Jút (Đắk Nông) chở nhiều hàng hóa, thực phẩm do người dân đóng góp đã lăn bánh hướng ra miền Trung thân yêu để hỗ trợ những gia đình bị lũ lụt

ADQuảng cáo

Theo ông Bùi Trọng Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Nam Dong, chiều 23/10, chuyến xe tải đầu tiên chở quà của người dân và cán bộ xã Nam Dong đã xuất phát hướng về hướng về thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình.

Người dân xã Nam Dong tập kết, đưa quà lên xe tải để chở ra Quảng Bình

Chuyến xe này chở theo 10 tấn gạo, mì tôm, bánh chưng, quần áo… của người dân trên địa bàn đóng góp. UBND xã Nam Dong đã trích một phần kinh phí trong tổng số tiền xã đã quyên góp để nhờ cán bộ theo xe tải ra trao quà cho đồng bào lũ lụt.

ADQuảng cáo

Chiều 23/10, chiếc xe tải chở đầy hàng hóa, thực phẩm người dân và cán bộ xã Nam Dong đã xuất phát ra miền Trung

Những ngày gần đây, UBND xã Nam Dong đã tiếp nhận nhiều phần quà của các tổ chức, cá nhân trên địa bàn xã gửi ủng hộ miền Trung. Ngoài tiền mặt, người dân trong và ngoài xã cũng gửi nhiều phần quà như gạo, mì tôm, sữa, bánh, quần áo…

Nhiều người dân vẫn tiếp tục đến UBND xã Nam Dong để ủng hộ hàng hóa cho đồng bào bị lũ lụt

UBND xã Nam Dong cho biết, sẽ tiếp tục kêu gọi, tiếp nhận sự ủng hộ của người dân và sớm đưa những phần quà này ra miền Trung, kịp thời ủng hộ đồng bào vượt qua khó khăn do thiên tai.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bà còn xã Nam Dong chở quà ra ủng hộ miền Trung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO