Báo Đắk Nông tiếp tục trao quà của bạn đọc đến với cháu Lý Gia Như

Thanh Hằng| 01/07/2021 11:23

Sáng 1/7, đại diện Báo Đắk Nông đã đến thăm và trao tặng quà cho cháu Lý Gia Như (SN 2020, ở thôn 4, xã Nam Dong, huyện Cư Jút). Đây là số tiền mà các nhà hảo tâm đã giúp đỡ bé Gia Như thông qua Quỹ “Tấm lòng vàng” của Báo Đắk Nông.

ADQuảng cáo

Video clip:

Ngoài số tiền 16 triệu đồng đã trao trước đó để gia đình tiếp tục điều trị bệnh vảy cá cho bé Như, đến hết tháng 6, thông qua Quỹ “Tấm lòng vàng”, Báo Đắk Nông đã tiếp nhận thêm 9,1 triệu đồng mà các nhà hảo tâm giúp đỡ bé Gia Như.

Đại diện Báo Đắk Nông trao quà của độc giả, nhà hảo tâm tới gia đình bé Lý Gia Như

ADQuảng cáo

Hoàn cảnh của Lý Gia Như được độc giả, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đặc biệt quan tâm, giúp đỡ. Chị Lăng Thị Bé (mẹ bé Như) xúc động cho biết, trong gần 1 tháng qua, sự động viên, quan tâm, giúp đỡ của mọi người đã giúp gia đình có thêm động lực điều trị bệnh tật cho Gia Như.

Hiện nay, bệnh vảy cá của Gia Như đã có những chuyển biến tích cực, cháu không quấy khóc nhiều, nhất là cân nặng đã được cải thiện hơn. Gia đình cũng xin trích lại một số tiền nhỏ để gửi đến các hoàn cảnh khó khăn khác như cách để san sẻ tình cảm của mọi người dành cho Gia Như.

Gia đình xúc động, gửi lời cảm ơn đến các nhà hảo tâm đã giúp đỡ cháu Gia Như trong lúc khó khăn

“Gia đình tôi đã nhận được khoảng 150 triệu đồng của mọi người ủng hộ, đủ để cho cháu chữa trị trong thời gian tới. Trong lúc khó khăn nhất, mọi người đã chung tay giúp đỡ, nên gia đình xin trích lại 5 triệu đồng để nhờ Báo Đắk Nông gửi tới những số phận bất hạnh, kém may mắn khác”, chị Bé nói.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Đắk Nông tiếp tục trao quà của bạn đọc đến với cháu Lý Gia Như
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO