Báo Đắk Nông với các sản phẩm báo chí phục vụ Tết Mậu Tuất 2018

31/01/2018 08:25

Những năm qua, Báo Đắk Nông không ngừng nỗ lực để xây dựng và nâng cao chất lượng các sản phẩm báo chí. Thời điểm này, các sản phẩm chủ yếu như báo in Xuân Mậu Tuất, báo ảnh Xuân Mậu Tuất 2018, một số nội dung đặc biệt của báo điện tử và chương trình truyền internet phục vụ Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 đã sẵn sàng để phát hành và đăng phát. Nét chung dễ nhận thấy ở các sản phẩm báo chí Tết Mậu Tuất là nội dung và hình thức rất được chú trọng. Để giúp bạn đọc tiện theo dõi các sản phẩm mừng Xuân Mậu Tuất này, Báo Đắk Nông xin giới thiệu một số nét chính như sau:

ADQuảng cáo

Báo in Xuân Mậu Tuất có quy mô 88 trang, in màu với chủ đề chính là: “Động lực mới cho phát triển bền vững”. Báo in Xuân Mậu Tuất phản ánh không khí hồ hởi, phấn khởi mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước đổi mới và hội nhập. Số báo này đưa đậm nét kết quả thực hiện Nghị quyết XII của Đảng, Nghị quyết XI Đảng bộ tỉnh; những kết quả nổi bật trong các phong trào thi đua Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới, an sinh xã hội...

Trước thềm năm mới, những ước vọng, tình cảm với đất nước và tỉnh Đắk Nông được phản ánh sinh động qua những bài viết về vùng đất và con người Đắk Nông; Đắk Nông xưa và nay; văn hóa ẩm thực; những câu chuyện liên quan đến năm Tuất; ảnh đẹp về Đắk Nông...

Bìa Báo in Xuân Mậu Tuất 2018

Báo ảnh Xuân Mậu Tuất 2018 có quy mô 24 trang, in màu. Tờ báo được in 3 thứ tiếng Việt-M’nông-Mông. Sản phẩm đặc biệt này dành hầu hết dung lượng để thông tin về những đổi thay ở các bon, buôn, bản, làng trong tỉnh Đắk Nông; những nỗ lực trong áp dụng kiến thức, khoa học vào sản xuất gắn với những gìn giữ các phong tục tập quán của các dân tộc anh em sống trên địa bàn tỉnh…

Báo in Xuân và báo ảnh Xuân chính thức phát hành qua hệ thống bưu điện vào ngày 31/1/2018 (nhằm ngày 15 tháng Chạp Đinh Dậu).

Bìa Báo ảnh Xuân Mậu Tuất 2018

ADQuảng cáo

Với báo Điện tử, điều dễ nhận thấy là giao diện của Đắk Nông online ngày càng được "chăm chút"  với phong cách đồ họa từng bước được chú trọng hơn. Trong dịp Tết Mậu Tuất 2018, những bài viết về mọi mặt của địa phương sẽ được đăng tải. Bạn đọc có thể nhận ra bức tranh toàn cảnh về tình hình chính trị, KTXH, bảo đảm ANQP của địa phương năm 2017 và định hướng, ước vọng năm 2018 qua các bài phản ảnh, phân tích trên Đắk Nông online tại địa chỉ: baodaknong.org.vn.

Chương trình "câu chuyện khởi nghiệp" của truyền hình internet Báo Đắk Nông

Truyền hình internet của Đắk Nông online là một sản phẩm đa phương tiện được đầu tư khá kỹ với chuyên đề “Chào xuân 2018". Đó là tập hợp những phản ánh, phân tích về các nhóm sự kiện nổi bật của tỉnh thông qua hình thức chương trình tọa đàm, tổng hợp. Sự tham gia của một số nhà chuyên môn, nhà quản lý và ý kiến, phản ánh từ cơ sở sẽ thể hiện góc nhìn về những thành tựu phát triển cũng như những vấn đề cần quan tâm của tỉnh nhà.

Một số chương trình truyền hình internet tiêu biểu của Báo Đắk Nông trong dịp Tết Mậu Tuất 2018:

Chương trình “Du lịch Đắk Nông nhìn từ Tà Đùng” bàn về một khía cạnh phát triển du lịch  và đặt ra khá nhiều câu hỏi trong việc phát triển lĩnh vực này của Đắk Nông. Chương trình này đăng phát trên Báo Đắk Nông điện tử tại địa chỉ: http://video.baodaknong.org.vn/video/chao-xuan-2018-47.html và Fanpage Tin tức Đắk Nông vào 18 giờ 30 phút ngày 15/2 (tức ngày 30 tháng chạp).

Chương trình "Du lịch Đắk Nông nhìn từ Tà Đùng"

“Câu chuyện khởi nghiệp” phản ánh về một số mô hình khởi nghiệp tiêu biểu ở Đắk Nông; Những hỗ trợ của chính quyền, suy nghĩ của người khởi nghiệp và tình hình tổng thể về khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh 2 năm gần đây. Qua chương trình có thể nhìn nhận được những thuận lợi, cơ hội và thách thức cho những người khởi nghiệp ở Đắk Nông. Một chương trình có ý nghĩa khi Chính phủ và địa phương đang khuyến khích khởi nghiệp. Chi tiết chương trình tại địa chỉ: http://video.baodaknong.org.vn/video/chao-xuan-2018-47.html và Fanpage Tin tức Đắk Nông vào 18 giờ 30 phút ngày 16/2 (tức ngày 1 Tết).

Chương trình “Phát triển Đảng trong đồng bào dân tộc thiểu số” sẽ gợi mở một số vấn đề ở cơ sở và vai trò của đảng viên người dân tộc trong cuộc sống hôm nay

Chương trình “Phát triển Đảng trong đồng bào dân tộc thiểu số” phản ánh về những cách làm sáng tạo, đạt hiệu quả cao trong công tác phát triển đảng viên dân tộc thiểu số ở một số địa phương trong tỉnh. Những câu chuyện, ý kiến của những người làm công tác xây dựng Đảng đối với vùng đồng bào dân tộc thiểu số sẽ gợi mở một số vấn đề ở cơ sở và vai trò của đảng viên người dân tộc trong cuộc sống hôm nay.  Chi tiết chương trình tại: http://video.baodaknong.org.vn/video/chao-xuan-2018-47.html) và Fanpage Tin tức Đắk Nông vào 18 giờ 30 phút ngày 17/2 (tức ngày 2 Tết).

Chương trình "Phát triển bền vững hồ tiêu"

Đắk Nông có diện tích hồ tiêu lớn. Cây trồng này đã góp phần làm nên những làng tỷ phú nhưng cũng ẩn chứa nhiều vấn đề cần xem xét, điều chỉnh. Chương trình “Phát triển bền vững hồ tiêu” sẽ làm rõ một phần câu chuyện làm thế nào để phát triển hồ tiêu bền vững. Chương trình đăng phát trên Báo Đắk Nông điện tử tại địa chỉ: http://video.baodaknong.org.vn/video/chao-xuan-2018-47.html và Fanpage Tin tức Đắk Nông vào 18 giờ 30 phút ngày 18/2 (tức ngày 3 Tết).

Video clip:

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Đắk Nông với các sản phẩm báo chí phục vụ Tết Mậu Tuất 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO