Các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ được triển khai đúng tiến độ

Vũ Trang| 17/07/2017 15:25

Sáng 17/7, UBND tỉnh Đắk Nông tổ chức họp để nghe các đơn vị báo cáo tiến độ triển khai các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7). Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.

ADQuảng cáo

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh đề nghị, các ban, ngành, đơn vị liên quan tiếp tục soát xét lại các nội dung công việc được phân công để hoạt động kỷ niệm 27/7 diễn ra thành công, ý nghĩa.

Theo kế hoạch, nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ, ngoài việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, thực hiện kịp thời, đầy đủ các chế độ, chính sách cho người có công với cách mạng, tỉnh sẽ tổ chức các hoạt động chủ điểm như: Hội nghị biểu dương người có công với cách mạng tiêu biểu và tập thể cá nhân làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa; Đêm nhạc tri ân với chủ đề “Bản hùng ca bất tử”; Lễ dâng hương, thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh...

ADQuảng cáo

Đến nay, nhiệm vụ của từng thành viên trong ban tổ chức và các tiểu ban đã được phân công rõ ràng, cụ thể, tiến độ thực hiện được bảo đảm... Nội dung, kịch bản, các phóng sự liên quan cũng như danh sách khen thưởng các cá nhân, tập thể làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa được chuẩn bị đầy đủ. Công tác tuyên truyền, trang trí đã và đang được chuẩn bị với nhiều hình thức phong phú, đa dạng. Ngoài ra, một số ban, ngành liên quan cũng đã xây dựng đầy đủ phương án, kế hoạch trong việc bảo vệ an ninh trật tự, bảo đảm cơ sở vật chất, công tác khen thưởng, đón tiếp đại biểu, kinh phí triển khai... Ngoài ra, từ 17/7 đến 23/7, tỉnh cũng thành lập 11 đoàn đi thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh.

Sau khi nghe ý kiến của các thành viên, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh đề nghị, để hoạt động kỷ niệm diễn ra thành công, ý nghĩa, các ban, ngành, đơn vị liên quan cần tiếp tục soát xét lại các nội dung công việc theo chức năng, nhiệm vụ được phân công. Công tác trang trí, bố trí chỗ ngồi, đón tiếp đại biểu phải được thực hiện một cách chi tiết, hợp lý. Sở Lao động,Thương binh và Xã hội phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Đài Phát thanh- Truyền hình tỉnh hoàn thiện, thống nhất kịch bản chương trình Đêm nhạc tri ân và Hội nghị biểu dương người có công với cách mạng tiêu biểu và tập thể cá nhân làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, bảo đảm chặt chẽ, súc tích, đầy đủ và ý nghĩa.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ được triển khai đúng tiến độ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO