Các nhà hảo tâm ủng hộ cháu bé suy tủy xương ở Ðắk Song 6 triệu đồng qua Quỹ “Tấm lòng vàng” Báo Ðắk Nông

Việt Quân| 08/11/2022 15:10

Sau khi Báo Đắk Nông và các cơ quan báo chí thông tin trường hợp cháu Hoàng Thị Tường Vy, bản Đầm Giỏ, xã Thuận Hà (Đắk Song) bị suy tủy xương đang được mẹ ruột là chị Hoàng Thị Cúc chăm sóc, đã có các nhà hảo tâm giấu tên ủng hộ cháu Vy trên 6 triệu đồng qua Quỹ “Tấm lòng vàng” Báo Ðắk Nông.

ADQuảng cáo

Như đã đưa tin trước đó, gia đình cháu Vy có hoàn cảnh hết sức khó khăn thuộc hộ nghèo ở xã Thuận Hà. Khi Vy được các bác sĩ phát hiện mang trong người căn bệnh hiểm nghèo thì cuộc sống vốn khó khăn lại chồng khó khăn.

2 mẹ con chị Hoàng Thị Cúc

ADQuảng cáo

Theo lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Đắk Song, bệnh của cháu Hoàng Thị Tường Vy là viêm Amidan trên nền bệnh suy tủy xương. Thời gian gần đây, bệnh nhân Vy liên tục nằm ở bệnh viện để theo dõi sức khỏe. Tuy nhiên, có nhiều lần bệnh nhân bị biến chứng nặng, trung tâm buộc phải báo với người nhà chuyển lên tuyến trên và cần được ghép tủy nhưng hoàn cảnh gia đình hiện tại hết sức khó khăn nên vẫn chưa có kinh phí để thực hiện.

Báo Đắk Nông mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, đóng góp giúp đỡ cháu Hoàng Thị Tường Vy, bệnh nhân bị suy tủy xương, bản Ðầm Giỏ, xã Thuận Hà, huyện Ðắk Song (Ðắk Nông). Mọi hỗ trợ, đóng góp xin gửi thông qua Quỹ “Tấm lòng vàng” Báo Ðắk Nông, tài khoản: 63510000006838 tại Chi nhánh Ngân hàng BIDV Ðắk Nông; tài khoản: 5300666787979 tại Chi nhánh Ngân hàng Agribank Ðắk Nông, SÐT: 02613.544244.

Quỹ “Tấm lòng vàng” Báo Đắk Nông trân trọng cảm ơn sự ủng hộ quý báu của các nhà hảo tâm và sẽ trao số tiền này đến tận tay gia đình cháu Vy.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các nhà hảo tâm ủng hộ cháu bé suy tủy xương ở Ðắk Song 6 triệu đồng qua Quỹ “Tấm lòng vàng” Báo Ðắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO