Cần chấm dứt việc xả chất thải ra đường giao thông

Bảo Ngọc| 14/02/2017 10:25

Thời gian qua, nhiều người dân sinh sống trên địa bàn Khu tái định cư Đắk Nia, phường Nghĩa Đức (thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông) rất bất bình với việc một hộ dân sinh sống tại một dãy phòng trọ trên đường Nguyễn Hữu Thọ thường xuyên xả thải gây ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng đến người tham gia giao thông.

ADQuảng cáo

Việc rửa xe ô tô đông lạnh bên đường ảnh hưởng đến người tham gia giao thông

Cụ thể, hộ dân này có 1 chiếc xe tải và 1 chiếc xe thùng đông lạnh chở thủy sản, cứ vào buổi trưa hoặc chiều tối mỗi ngày, họ lại đưa hai chiếc xe bên đường để xịt rửa, làm mùi hôi tanh bốc ra và nước bay tung tóe vào cả người đi đường.

ADQuảng cáo

Mặc dù nhiều lần người tham gia giao thông đã đi chậm, bấm còi ra hiệu để dừng lại hoặc tránh vòi nước nhưng họ vẫn xịt rửa bình thường. Không những vậy, hộ dân này còn thường xuyên thay nhớt xe và đổ nhớt chảy lênh láng ngay trên đường, gây mất mỹ quan đô thị và ô nhiễm môi trường.

Nhớt xe sau khi thay ra được đổ ngay trên đường

Thiết nghĩ, chính quyền các cấp, các ngành chức năng cần nhanh chóng xử lý nghiêm việc này và yêu cầu hộ dân chấm dứt gây ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng đến an toàn giao thông cho người dân.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cần chấm dứt việc xả chất thải ra đường giao thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO