Cần sớm khắc phục tình trạng đường bị ngập nước ở xã Trường Xuân

Mai Anh| 25/05/2022 09:24

Thời gian qua, mưa lớn kéo dài khiến một đoạn đường từ ngã ba Tài Non đi về bon Jang Bơ và bon Ding Play, xã Trường Xuân (Đắk Song) thường xuyên bị ngập nước.

ADQuảng cáo

Đường nước ngập sâu, nhiều phương tiện đi qua dễ xảy ra tai nạn. (Ảnh chụp lúc 10 giờ 00 ngày 21/5).

Đoạn đường này bị nước ngập kéo dài hơn 50m và sâu khoảng 0,5m, hết cả mặt đường, ảnh hưởng đi lại của người dân. Nhiều xe máy qua lại bị chết máy và gặp khó khăn mỗi khi đi qua đoạn đường này.

ADQuảng cáo

Theo người dân sống tại đây thì tình trạng này đã diễn ra 2 năm nay. Chính quyền địa phương đã xuống kiểm tra nhưng đến nay vẫn chưa có giải pháp khắc phục… Hiện nay mới đầu mùa mưa mà nước đã ngập 2 đến 3 ngày như thế này gây cản trở cho người và phương tiện khi tham gia giao thông và những hộ sống hai bên đường. Được biết, tuyến đường này được nâng cấp năm 2020, tuy nhiên khi thi công không có rãnh thoát nước. Do đó, hơn 2 năm trở lại đây hễ có mưa vài ngày là đoạn đường này lại bị ngập.

Người dân bức xúc vì xe bị chết máy khi đi qua đoạn đường này

Để bảo đảm an toàn cho người và phương tiện khi tham gia giao thông qua đoạn đường nói trên, chính quyền địa phương, ngành chức năng cần có biện pháp khắc phục, sửa chữa kịp thời; tránh những vụ tai nạn giao thông đáng tiếc xảy ra.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cần sớm khắc phục tình trạng đường bị ngập nước ở xã Trường Xuân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO