Cần sửa chữa những điểm hư hỏng trên quốc lộ 14, đoạn qua địa bàn xã Nam Bình

Y Krăk| 08/08/2018 10:06

Hiện nay, do trời mưa nhiều nên một số vị trí quốc lộ 14 đoạn qua thôn 11, gần khu vực chợ xã Nam Bình (Ðắk Song) thường xuyên bị bong tróc tạo thành những "ổ gà", "ổ voi" tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông.

ADQuảng cáo

Mặt đường bị bong tróc, người dân phải đặt thùng nước để cảnh báo người tham gia giao thông

Theo người dân sống tại khu vực này cho biết, nhiều lần khi mặt đường bị bong tróc đơn vị quản lý đoạn đường này đã tiến hành sửa chữa, nhưng chỉ sửa theo kiểu chắp vá bằng cách tráng một lớp xi măng hay đổ lớp đá dăm trộn nhựa đường rồi lu lại, sau một thời gian mưa lớn, lượng xe lưu thông nhiều thì mặt đường tiếp tục bị bong tróc.

ADQuảng cáo

Cũng theo người dân thì trong khoảng 1 tháng nay, khi đi vào điểm hư hỏng này, nhất là vào ban đêm đã xảy ra 3 vụ tai nạn giao thông do người điều khiển xe máy vô ý đi vào "ổ gà". Rất may là người tham gia giao thông chỉ bị xây xát nhẹ, phương tiện hư hỏng.

Theo quan sát, khu vực này nằm ở vùng trũng, hai đầu dốc đổ, có nhiều "ổ gà", sâu 5 - 10 cm rất nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Hiện nay, một số hộ dân phải đặt các vật cảnh báo để các phương tiện giao thông tránh đi vào ổ gà, gây tai nạn.

Thiết nghĩ, các ngành chức năng, đơn vị quản lý đoạn đường trên cần tiến hành khắc phục, sửa chữa triệt để điểm hư hỏng trên quốc lộ 14, đồng thời tránh làm theo kiểu chắp vá tạm thời.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cần sửa chữa những điểm hư hỏng trên quốc lộ 14, đoạn qua địa bàn xã Nam Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO