Chợ Gia Nghĩa hoạt động bình thường, không nằm trong khu vực phong tỏa

Lê Phước| 23/07/2021 11:23

Trước nhu cầu mua sắm của người dân tại chợ Gia Nghĩa (Đắk Nông) tăng cao, lực lượng chức năng đã lập chốt chặn để điều tiết, bảo đảm phòng dịch. Tuy nhiên, nhiều người lại hiểu nhầm là phong tỏa chợ Gia Nghĩa, dẫn đến xôn xao dư luận...

ADQuảng cáo

Sáng nay (23/7), người dân đã đổ xô đến chợ trung tâm TP. Gia Nghĩa để mua sắm. Xe máy, ô tô đứng chật kín các trục đường trong chợ. Người đi chợ chen lấn mua hàng, tạo ra cảnh lộn xộn khu vực xung quanh chợ.

Người dân mua sắm chật kín chợ Gia Nghĩa vào khoảng 6 giờ 30 sáng 23/7

Sau khi nắm được thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại chợ Gia Nghĩa. Các đơn vị đã giăng dây, kiểm soát các trục đường chính dẫn vào chợ trung tâm. Các phương tiện cơ giới không chở hàng hóa được yêu cầu để phía bên ngoài chợ. Người dân được đi bộ để vào chợ mua sắm.

Cơ quan chức năng giăng dây kiểm soát phương tiện ra, vào chợ Gia Nghĩa

ADQuảng cáo

Việc giăng dây các trục đường vào chợ Gia Nghĩa khiến nhiều người lầm tưởng là chợ đã phong tỏa. Tuy nhiên, lực lượng chức năng cho biết, đây là phương án để hạn chế phương tiện ra vào chợ, tạo nên cảnh hỗn loạn khi mua sắm.

Hướng dẫn người dân cất phương tiện để vào chợ mua sắm

Mục tiêu của ngành chức năng là bảo đảm cho người dân mua sắm hàng hóa thuận lợi trước thời điểm TP. Gia Nghĩa cách ly xã hội (từ 12 giờ ngày 23/7/2021) theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Người dân đi bộ ra, vào chợ mua sắm đồ

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chợ Gia Nghĩa hoạt động bình thường, không nằm trong khu vực phong tỏa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO