CLB Thiện nguyện xã Quảng Sơn có nhiều hoạt động vì cộng đồng

Vũ Hiền| 08/03/2018 10:17

Từ tháng 10/2017, Câu lạc bộ (CLB) Thiện nguyện xã Quảng Sơn (Đắk Glong) được thành lập, quy tụ những đoàn viên, thanh niên có tinh thần nhiệt huyết với công việc xã hội, từ thiện. Các hoạt động thiện nguyện đã góp phần mang đến biết bao nụ cười cho những người dân, học sinh khó khăn trên địa bàn.

ADQuảng cáo

CLB Thiện nguyện do chính anh Nguyễn Tiến Thịnh, Bí thư Đoàn xã làm chủ nhiệm, hiện có đến 30 thành viên tham gia. Anh Thịnh cho biết, hoạt động từ thiện của CLB được tổ chức theo định kỳ hàng tháng, chủ yếu là đi tặng quà cho các em đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Quảng Sơn. Mỗi tháng, từ các nguồn quyên góp, vận động được, CLB chuẩn bị khoảng 15 suất quà, mỗi suất trị giá 200.000 đồng để tặng các em nhỏ. Những món quà tuy nhỏ bé nhưng đó là tấm lòng, tâm huyết mà CLB mong muốn mang đến cho các em nhỏ có thêm  tình thương yêu, niềm vui trong cuộc sống.

Để có nguồn kinh phí hoạt động, CLB đã cố gắng đẩy mạnh liên kết, thường xuyên phối hợp với các nhà hảo tâm, các đoàn từ thiện các nơi khác về thăm hỏi tặng quà cũng như làm “cầu nối” với các CLB từ thiện khác ở trong và ngoài địa bàn. Vì vậy, gần đây, hoạt động thiện nguyện được CLB phối hợp tổ chức có quy mô lớn nhất là chương trình “Xuân tình nguyện - Tình nguyện mùa Đông”, với việc tặng 60 suất quà tết cho người nghèo, học sinh khó khăn trên địa bàn có thêm điều kiện vui xuân đón tết. Theo anh Nguyễn Văn Anh - thành viên CLB: “Hoạt động thiện nguyện rất bổ ích và ý nghĩa, giúp chúng tôi thắt chặt tinh thần đoàn kết, cùng hợp tác, gắn bó với mọi người hơn trong cuộc sống”.

ADQuảng cáo

Câu lạc bộ Thiện nguyện xã Quảng Sơn tổ chức chương trình "Xuân tình nguyện - tình nguyện mùa đông" tặng quà bà con, học sinh nghèo trên địa bàn

CLB Thiện nguyện xã Quảng Sơn hiện được chính quyền, đoàn thể địa phương và các nhà hảo tâm rất quan tâm ủng hộ và hỗ trợ các hoạt động. Anh Nguyễn Tiến Thịnh tâm sự: “Tôi mong muốn trong thời gian sắp tới CLB thiện nguyện phát triển, ổn định hơn, có nhiều nhà hảo tâm ủng hộ để có nhiều phần quà gửi đến cho các gia đình, học sinh đặc biệt khó khăn. Đoàn xã cũng sẽ nghiên cứu, nhân rộng, thành lập một số CLB thiện nguyện trên địa bàn để cùng nhau phối hợp tổ chức các hoạt động xã hội, từ thiện rộng rãi, hiệu quả hơn”.

Với những hoạt động của mình, trong năm 2017, CLB thiện nguyện xã Quảng Sơn đã được chính quyền địa phương, Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh đánh giá cao, để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người dân.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CLB Thiện nguyện xã Quảng Sơn có nhiều hoạt động vì cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO