Đất đá tràn ra quốc lộ: Ai chịu trách nhiệm?

Bảo Ngọc| 22/09/2020 17:26

Hiện nay, tại các tuyến quốc lộ, tỉnh lộ trên địa bàn tỉnh, tình trạng đất đá tràn xuống lòng đường khá nhiều, gây cản trở giao thông và tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn, nhất là vào mùa mưa.

ADQuảng cáo

Điều đáng nói, tình trạng này diễn ra trong một thời gian rất dài, ngay cả tại trung tâm Thành phố Gia Nghĩa, nhưng không thấy một tổ chức, cá nhân nào chịu trách nhiệm nhắc nhở, xử lý, dọn dẹp.

Tình trạng đất đá tràn ra quốc lộ 28, đoạn qua tổ dân phố 3, phường Nghĩa Đức, thành phố Gia Nghĩa diễn ra đã mấy tháng nay (ảnh chụp vào lúc 15h, ngày 22/9/2020)

ADQuảng cáo

Các hộ gia đình, kinh doanh cá thể, các tổ chức, tập thể có nhà ở, trụ sở làm việc sát đường khi tổ chức các hoạt động sinh hoạt, sản xuất làm đất đá tràn ra đường vẫn vô tư, không dọn dẹp. Trong mùa mưa, tình trạng này xảy ra thường xuyên nhưng ít ai để ý, ngay cả các cơ quan, lực lượng chức năng. Khi đất đá tràn ra đường, người và phương tiện tham gia giao thông đi qua có thể xảy ra tai nạn giao thông bất cứ lúc nào. 

Đất đá tràn ra quốc lộ 28, đoạn qua tổ dân phố 3, phường Nghĩa Đức, thành phố Gia Nghĩa (ảnh chụp vào lúc 15h, ngày 22/9/2020)

Câu hỏi đặt ra là, tình trạng đất đá tràn ra quốc lộ, tỉnh lộ, gây nguy hiểm cho người và phương tiện giao thông, ảnh hưởng mỹ quan đô thị nhưng tại sao không một cá nhân, tổ chức nào dọn dẹp?

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đất đá tràn ra quốc lộ: Ai chịu trách nhiệm?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO