Đồng bào M’nông ở thị trấn Đắk Mâm viết thư cảm ơn lực lượng công an đã tặng quà

Thanh Bình| 22/04/2020 15:46

Ngày 22/4, Thiếu tá Nguyễn Tiến Dũng, Phó Đội trưởng Đội tổng hợp, Công an huyện Krông Nô, cho biết, đơn vị vừa nhận được thư cảm ơn của một người dân ở bon Broih, thị trấn Đắk Mâm (Krông Nô).

ADQuảng cáo

Theo nội dung lá thư, người viết có tên Y Thơ Êban đã thay mặt đồng bào 3 bon Broih, Dru và Yôk R'ling, thuộc thị trấn Đắk Mâm cảm ơn lực lượng công an đã tặng gạo, nhu yếu phẩm thiết yếu, giúp bà con vượt qua phần nào khó khăn trong thời gian phòng, chống dịch Covid -19.

Thư cảm ơn lực lượng công an của ông Y Thơ Êban

ADQuảng cáo

Lá thư có nội dung đại ý như sau: “…Ngày 15/4, lực lượng công an tỉnh, huyện và chính quyền đã đến tận nhà tặng 45 phần quà và khẩu trang y tế cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở 3 bon, giúp bà con vượt qua được phần nào khó khăn. Ngoài ra, lực lượng công an còn phát tờ rơi tuyên truyền phòng, chống các loại tội phạm để người dân đề cao cảnh giác. “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”, nghĩa cử cao đẹp đó có tính nhân đạo và nhân văn sâu sắc. Thay mặt bà con, xin ghi nhận tấm lòng vàng của lực lượng công an và chúc cán bộ, chiến sĩ luôn hoàn thành nhiệm vụ, bảo vệ cuộc sống bình yên cho Nhân dân".

Được biết, từ ngày 14 đến 16/4, Công an tỉnh và công an các huyện, thành phố phối hợp với các nhà hảo tâm đã tổ chức trao tặng 15 tấn gạo và nhiều nhu yếu phẩm cho 1.500 người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Riêng tại huyện Krông Nô, lực lượng công an đã tặng 3,5 tấn gạo và nhiều phần quà.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng bào M’nông ở thị trấn Đắk Mâm viết thư cảm ơn lực lượng công an đã tặng quà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO