Gia Nghĩa phát phiếu đi chợ cho người dân

Lê Phước| 24/07/2021 18:34

Sau khi thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống dịch Covid-19, thành phố Gia Nghĩa (Đắk Nông) đã tổ chức phát phiếu đi chợ cho người dân trên địa bàn.

ADQuảng cáo

Video clip:

Theo đó, mỗi gia đình được phát 7 phiếu trong thời gian 14 ngày giãn cách xã hội. Phiếu để trống ngày, đại diện hộ gia đình, số điện thoại và địa chỉ cụ thể. Đại diện hộ gia đình cứ 2 ngày được đi chợ 1 lần (theo ngày chẵn hoặc lẻ in trên phiếu) và tự điền thông tin vào phiếu.

Cán bộ phường Nghĩa Tân đến tận nhà để cấp phát “Phiếu đi chợ”

ADQuảng cáo

Phiếu đi chợ có giá trị sử dụng 1 lần cho 1 chợ/siêu thị bất kỳ tại thành phố. Siêu thị hoặc đơn vị quản lý chợ thu phiếu và lưu theo ngày. Các phiếu có giá trị ngay khi người dân nhận được.

Theo UBND thành phố Gia Nghĩa, việc phát phiếu để tạo điều kiện cho người dân đi ra ngoài mua lương thực, thực phẩm. Các phiếu phân theo ngày chẳn, lẻ để phân luồng người dân tới chợ hoặc siêu thị, tránh trường hợp tập trung quá đông như thời điểm trước giãn cách xã hội (12 giờ ngày 23/7/2021).

Người dân các xã, phường của Gia Nghĩa được cấp 7 "Phiếu đi chợ" trong thời gian 14 ngày giãn cách xã hội

Việc phát phiếu được UBND thành phố giao cho các xã, phường tổ chức thực hiện. Các xã, phường đã in phiếu, bố trí lực lượng triển khai và cố gắng hoàn thành việc cấp phát đến sớm nhất cho người dân.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Nghĩa phát phiếu đi chợ cho người dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO