Hơn 100 công dân được đón về Đắk Nông từ TP. Hồ Chí Minh

Thanh Hằng| 14/10/2021 17:44

17h chiều 14/10, hơn 100 công dân của tỉnh Đắk Nông từ TP. HCM được đón về Trung tâm Huấn luyện và bồi dưỡng kiến thức quốc phòng, an ninh thuộc xã Trường Xuân (Đắk Song) để cách ly tập trung trong 21 ngày tới.

ADQuảng cáo

Trước khi lên xe về Đắk Nông, người dân được test nhanh kháng nguyên

Ông Trịnh Công Phái, Trưởng Phòng Lao động-Việc làm (Sở LĐTB-XH tỉnh)-trưởng đoàn cho biết, sáng 14/10, Đoàn công tác của tỉnh Đắk Nông, cùng 10 xe khách giường nằm đã đến Bến xe miền Đông (TP. HCM) để đón số công dân nói trên.

Qua test nhanh kháng nguyên, tất cả công dân đều có kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Tuy nhiên, thực hiện các quy định về phòng, chống dịch, ngay khi đến nơi cách ly tập trung, bà con đều được lấy mẫu xét nghiệm PCR và thực hiện thêm 4 lần khác trong thời gian cách ly.

ADQuảng cáo

Đến 17h chiều 14/10, hơn 100 công dân của tỉnh đã về đến khu cách ly tập trung

Trong đợt đón công dân lần 3 này, công tác phối hợp, tổ chức thực hiện giữa các đơn vị liên quan được nhịp nhàng, chặt chẽ. Bà con được đón về đều có tâm lý thoải mái, yên tâm và chấp hành sự hướng dẫn của lực lượng chức năng.

Như vậy, đến nay tỉnh Đắk Nông đã tổ chức thành công 3 đợt đón công dân từ các tỉnh phía Nam do ảnh hưởng của dịch Covid-19 trở về địa phương. Việc đón người dân trở về tỉnh thể hiện trách nhiệm, tình cảm của cấp ủy, chính quyền và Nhân dân đối với bà con xa quê.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 100 công dân được đón về Đắk Nông từ TP. Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO