Huy động đóng góp 100 triệu đồng giúp người dân xây dựng hội trường thôn

Minh Quỳnh| 12/07/2018 08:32

Thôn Nam Sơn có 95 hộ với 450 khẩu là người Dao sinh sống, đời sống người dân còn nhiều khó khăn, thiếu thốn, tỷ lệ hộ nghèo vẫn còn ở mức cao, nhất là việc thiếu hội trường để làm nơi sinh hoạt văn hóa cộng đồng cho người dân trong các dịp lễ, hội.

ADQuảng cáo

Thấu hiểu những khó khăn và nguyện vọng chính đáng của người dân, thông qua sự hỗ trợ, tuyên truyền, vận động của Công an tỉnh, Báo Công an TP. Hồ Chí Minh, các đơn vị tài trợ (Công ty TNHH – MTV Sao Vàng Media, Chi nhánh Công ty Nhật Linh – Lioa, Công ty Giấy Tuấn Tú tại TP. Hồ Chí Minh và Công ty TNHH MTV Thiên Ân (Đắk Song)) đã hỗ trợ cho người dân thôn Nam Sơn 100 triệu đồng để xây dựng hội trường thôn.

Đại diện Công an tỉnh Đắk Nông, các nhà tài trợ, chính quyền xã Long Sơn và người dân thôn Nam Sơn tại buổi lễ khánh thành hội trường thôn

ADQuảng cáo

Sau gần một tháng khởi công xây dựng, đến ngày 4/7, công trình Hội trường thôn Nam Sơn đã được khánh thành, bàn giao trong niềm vui sướng của bà con nhân dân. Tại buổi lễ bàn giao hội trường thôn, Công ty Giấy Tuấn Tú cũng đã trao tặng 1 bàn bóng bàn và hỗ trợ 5 triệu đồng để bà con xây dựng các công trình phụ.

Ngày 9/7, Giám đốc Công an tỉnh đã nhận được thư cảm ơn của người dân xã Long Sơn (Đắk Mil) nói chung, người dân thôn Nam Sơn nói riêng bày tỏ lòng biết ơn trước sự quan tâm của lực lượng công an và các nhà tài trợ đã quyên góp, ủng hộ người dân thôn Nam Sơn 100 triệu đồng để xây dựng Hội trường thôn.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huy động đóng góp 100 triệu đồng giúp người dân xây dựng hội trường thôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO