Lãng phí hơn 2,5 ha "đất vàng" ở Kiến Đức

Trần Lê| 25/11/2020 08:13

Được giao hơn 2,5 ha đất tại trung tâm thị trấn Kiến Đức (Đắk R’lấp), nhưng Cơ sở cai nghiện ma túy số 1 đã sử dụng không hợp lý, gây lãng phí. Mới đây, cơ quan chức năng đã kiến nghị thu hồi diện tích đất này để bố trí sử dụng hiệu quả hơn.

ADQuảng cáo

Cơ sở cai nghiện ma túy số 1 (trước đây là Trường Giáo dục đào tạo và Giải quyết việc làm số 1) được UBND tỉnh giao hơn 2,5 ha đất tại tổ 6, thị trấn Kiến Đức. Đây là khu vực được coi là "đất vàng", vì ở trung tâm đô thị, giáp đường Hồ Chí Minh. Thời gian qua, thay vì đầu tư công trình hạ tầng, đơn vị này lại trồng keo trên diện tích đất được giao.

ADQuảng cáo

Theo kết luận thanh tra của Sở Tài nguyên và Môi trường, việc Cơ sở cai nghiện ma túy số 1 trồng keo trên điện tích đất được giao là không đúng với mục đích sử dụng đất. Do đó, đơn vị đã tham mưu UBND tỉnh có văn bản chỉ đạo UBND huyện Đắk R’lấp đưa hơn 2,5 ha đất nói trên vào Kế hoạch sử dụng đất năm 2021. Từ đó, UBND tỉnh sẽ tiến hành thu hồi diện tích đất này và bố trí cho địa phương quản lý, sử dụng một cách hợp lý.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lãng phí hơn 2,5 ha "đất vàng" ở Kiến Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO