Lực lượng CSGT TP. Gia Nghĩa tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Phan Tuấn| 07/04/2020 09:25

Những ngày qua, lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an thành phố Gia Nghĩa (Đắk Nông) đã chủ động thay đổi một số hoạt động để tuyên truyền, vận động người dân phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

ADQuảng cáo

Từ khi cả nước thực hiện cách ly xã hội, trên các trục đường của thành phố Gia Nghĩa luôn có bóng dáng lực lượng CSGT làm nhiệm vụ. Không chỉ đơn thuần bảo đảm trật tự an toàn giao thông như trước đây, lực lược CSGT thành phố còn tham gia tuyên truyền, nhắc nhở người dân phải mang khẩu trang khi đi ra đường. Đặc biệt, đối với những người dân tham gia giao thông không có khẩu trang, lực lượng CSGT thành phố Gia Nghĩa cấp phát miễn phí cho họ.

Lực lượng CSGT thành phố Gia Nghĩa chốt chặn, nhắc nhở người đi  đường đeo khẩu trang phòng, chống dịch bệnh

Hàng ngày, ngoài việc thành lập các chốt kiểm tra ở các điểm trọng yếu, Đội CSGT thành phố Gia Nghĩa còn bố trí lực lượng tuần tra, thực hiện phương châm đi nhiều tuyến phố, ngõ hẻm để nhắc nhở người dân không tụ tập đông người. Ngoài ra, lực lượng CSGT thành phố Gia Nghĩa còn đến các doanh nghiệp vận tải hàng hóa, hành khách… để tuyên truyền, ký cam kết yêu cầu các đơn vị trong quá trình hoạt động cần chú ý vệ sinh, sát trùng phương tiện, hàng hóa.

Người đi đường được CSGT thành phố Gia Nghĩa tặng khẩu trang

ADQuảng cáo

Những việc làm này của các cán bộ, chiến sỹ CSGT thành phố Gia Nghĩa đã làm cho người dân thêm phần an tâm, tin tưởng vào công tác phòng, chống dịch bệnh mà các cấp, ngành đang triển khai thực hiện. Ông Mai Văn Điền, một người dân đi đường cho biết: Giữa tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, khi đi qua các chốt kiểm tra của lực lượng CSGT, tôi đã yên tâm hơn về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Lực lượng CSGT không những nhắc nhở người dân đeo khẩu trang mà còn nhiệt tình hỗ trợ, cung cấp thêm thông tin về cách bảo vệ sức khỏe cho người dân trước dịch bệnh. Tôi rất cảm kích trước tinh thần làm việc thiết thực vì cộng đồng, góp phần nâng cao ý thức phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong toàn xã hội của anh em CSGT thành phố.

CSGT thành phố Gia Nghĩa nhắc nhở người dân không được tụ tập đông người

Thượng úy Trương Văn Bình, Đội trưởng Đội CSGT thành phố Gia Nghĩa cho biết: “Trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, việc triển khai và thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch bệnh là vô cùng cần thiết. Trong thời gian tới, Đội CSGT Công an thành phố Gia Nghĩa sẽ tiếp tục đồng hành cùng chính quyền địa phương, cùng người dân để chủ động trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19”.

CSGT thành phố Gia Nghĩa tuyên truyền cho doanh nghiệp vận tải thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lực lượng CSGT TP. Gia Nghĩa tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO