Người dân cảm ơn Công an Quảng Khê vì đã tìm được cụ ông đi lạc

Hồng Long| 27/09/2022 18:24

Ngày 27/9, Công an huyện Đắk Glong đã nhận được thư cảm ơn của chị H’Hoa (SN 1991) trú tại xã Quảng Khê, huyện Đắk Glong thay mặt gia đình gửi đến bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới lực lượng Công an xã Quảng Khê đã giúp đỡ, hỗ trợ gia đình tìm được ông K'Bài (bố đẻ chị H’Hoa) bị lạc trong khu vực rẫy nương của người dân.

ADQuảng cáo

Lực lượng Công an xã Quảng Khê hỗ trợ, giúp gia đình tìm được ông K’Bài đi lạc trong rẫy

ADQuảng cáo

Trước đó, vào khoảng 9h, ngày 26/9, lãnh đạo xã và lực lượng Công an xã Quảng Khê nhận được tin báo từ gia đình về việc ông K'Bài (SN 1950) đi khỏi nhà từ tối 25/9 nhưng vẫn chưa thấy về. Ngay sau đó, lãnh đạo xã Quảng Khê đã chỉ đạo lực lượng công an khẩn trương triển khai lực lượng tiến hành xác minh, trích xuất dữ liệu hệ thống camera an ninh, đồng thời phối hợp với gia đình và người dân tổ chức tìm kiếm ông K’Bài.

Đến khoảng hơn 15h cùng ngày, lực lượng Công an xã Quảng Khê đã phối hợp với anh Trần Xuân Đạo (Bí thư Chi bộ bon Ka Nur, xã Quảng Khê) tìm được ông K'Bài đang ở trong khu vực rẫy của người dân ở bon Ka Nur. Ngay sau đó, Công an xã cùng với người dân đưa ông K’Bài về cho gia đình chăm sóc...

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người dân cảm ơn Công an Quảng Khê vì đã tìm được cụ ông đi lạc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO