Người dân gửi thư cảm ơn Công an huyện Tuy Đức giúp dân chữa cháy, cứu cây trồng

Minh Quỳnh| 10/03/2020 09:07

Ngày 9/3, Công an tỉnh Đắk Nông vừa nhận được thư cảm ơn của ông Đồng Viết Sản, trú tại xã Đắk Búk So, huyện Tuy Đức với nội dung cảm ơn và bày tỏ lòng cảm phục trước tinh thần vì nước quên thân, vì dân phục vụ của cán bộ, chiến sĩ Công huyện Tuy Đức.

ADQuảng cáo

Trong thư, ông Đồng Viết Sản bày tỏ, gia đình ông có một mảnh rẫy khoảng 3 ha trồng các loại cây ăn trái được 5 năm nay và đang bước vào thu hoạch chính với tổng giá trị thu hoạch sản phẩm cây trồng khoảng 650 triệu đồng. Chiều 30/2/2020, mảnh rẫy nói trên của gia đình đã xảy ra cháy với tốc độ rất nhanh. Sau khi phát hiện sự việc, Công an huyện Tuy Đức đã chỉ đạo cán bộ, chiến sĩ (CBCS) nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tổ chức công tác chữa cháy, cứu tài sản cho người dân.

ADQuảng cáo

Mặc dù là ngày nghỉ cuối tuần nhưng với tinh thần trách nhiệm cao nên sau gần 2 giờ đồng hồ, CBCS Công an huyện Tuy Đức đã nỗ lực dập tắt đám cháy và giúp gia đình cứu được hơn 1/3 số tài sản khỏi ngọn lửa, đồng thời ngăn ngừa cháy lan sang 2 mảnh rẫy bên cạnh.

Việc làm của các đồng chí đã góp phần tô đẹp thêm hình ảnh của người chiến sĩ công an vì nước quên thân, vì dân phục vụ.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người dân gửi thư cảm ơn Công an huyện Tuy Đức giúp dân chữa cháy, cứu cây trồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO