Người dân gửi thư cảm ơn Công an xã Đắk Som khám phá nhanh vụ trộm cắp tài sản

Hoàng Thanh| 12/01/2021 13:49

Ngày 12/1, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông nhận được thư của ông Lê Văn Tươi, trú tại thôn 1, xã Đắk Som (Đắk Glong) bày tỏ lòng cảm phục trước tinh thần trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ Công an xã Đắk Som, trong thời gian rất ngắn đã điều tra, làm rõ vụ trộm cắp tài sản, bắt giữ thủ phạm, thu giữ tài sản cho gia đình ông.

ADQuảng cáo

Lá thư ông Tươi viết có đoạn: Tôi là chủ một tiệm bán điện thoại di động ở thôn 1, xã Đắk Som. Chiều ngày 1/1, tôi bị kẻ gian đột nhập lấy trộm 5 chiếc điện thoại di động trị giá khoảng 15 triệu đồng. Ngay sau đó, tôi đã trình báo sự việc và ngay lập tức Công an xã Đắk Som đã có mặt tại hiện trường để xác minh, điều tra, truy bắt đối tượng.

ADQuảng cáo

Thư cảm ơn Công an xã Đắk Som của ông Lê Văn Tươi

Chỉ trong thời gian rất ngắn, Công an xã Đắk Som đã bắt được đối tượng trộm cắp, thu giữ toàn bộ tài sản bị mất (5 chiếc điện thoại di động) bàn giao cho gia đình tôi. Tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo Công an huyện Đắk Glong và lực lượng Công an xã Đắk Som đã có nhiều việc làm thiết thực, bảo vệ tài sản, giữ gìn sự bình yên, hạnh phúc cho Nhân dân...

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người dân gửi thư cảm ơn Công an xã Đắk Som khám phá nhanh vụ trộm cắp tài sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO