Người dân Nâm N’đir, Nâm Nung gửi thư cảm ơn Chủ tịch UBND tỉnh

Nguyễn Lương| 01/10/2021 17:26

Ngày 21/9/2021, người dân bon Đắk Pri, xã Nâm N’đir và bon R’Cập, bon Ja Rah, xã Nam Nung (Krông Nô) đã gửi thư cảm ơn Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông Hồ Văn Mười vì đã công khai đối thoại giải quyết tranh chấp đất tại Công ty TNHH MTV Nam Nung.

ADQuảng cáo

Nội dung bức thư nêu: Cuộc đối thoại ngày 17/9/2021 dưới sự chủ trì của Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông diễn ra công khai, bình đẳng và hết sức dân chủ. Người dân đã có điều kiện phát biểu, lắng nghe ý kiến với thái độ cởi mở, chân tình. Ngay sau buổi đối thoại, đồng bào 2 xã còn được nghe phát biểu kết luận buổi đối thoại của lãnh đạo tỉnh.

Đồng bào rất vui mừng, trân trọng việc Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Văn Mười đã ghi nhận, chia sẻ, gửi lời xin lỗi đến bà con về những sai phạm của lãnh đạo Công ty TNHH MTV Nam Nung trước đây. Đây là lần đầu tiên một lãnh đạo tỉnh gửi lời xin lỗi tới đồng bào về vụ việc này.

ADQuảng cáo

Bức thư dài 3 trang A4 được bà con viết vào ngày 21/9/2021

Khép lại bức thư, người dân viết: "Lời xin lỗi của Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông được đồng bào dân tộc 2 xã rất tôn trọng. Chủ tịch UBND tỉnh là một vị lãnh đạo quyết đoán, dũng cảm, có trách nhiệm với Nhà nước, với Nhân dân. Đồng bào 2 xã xin hứa sẽ thực hiện đúng theo quy định của pháp luật".

Đại diện các hộ dân ký tên vào thư cảm ơn

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người dân Nâm N’đir, Nâm Nung gửi thư cảm ơn Chủ tịch UBND tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO