Người dân thôn 9, xã Đắk Wil khổ vì đường lầy lội

Thanh Bình| 24/07/2017 13:45

Thôn 9, xã Đắk Wil (huyện Chư Jút, tỉnh Đắk Nông) có trên 200 hộ dân, chủ yếu là đồng bào dân tộc Tày, Dao. Mặc dù chỉ cách trung tâm xã 5 km, nhưng vào mùa mưa thôn gần như bị cô lập. Nguyên nhân là do nhiều đoạn trên tuyến đường liên thôn khi mưa xuống lầy lội và trơn trượt, khiến cho việc giao thông của người dân gặp rất nhiều khó khăn.

ADQuảng cáo

Đường ở thôn 9 lầy lội, khiến giao thông gặp rất nhiều trở ngại

ADQuảng cáo

Chị Hà Thị Liên, một người dân thôn 9 cho biết: “Hễ mưa xuống là đường lầy lội, chỉ đàn ông mới dám đi xe máy, phụ nữ đi thì bị ngã liên tục, nên ít người dám đi”. Ông Lý Văn Thi, một hộ dân khác cũng nói: “Giao thông khó khăn nên việc bán nông sản của chúng tôi cũng bị tư thương ép giá”.

Được biết, năm 2016, con đường này đã được địa phương đổ bê tông được 500m đoạn gần trung tâm xã. Theo kế hoạch, năm nay, xã sẽ tiếp tục bê tông hóa phần còn lại bằng hình thức “Nhà nước và nhân dân cùng làm”. Tuy nhiên, theo ông Nguyễn Anh Tú, Phó Chủ tịch UBND huyện Chư Jút, hiện tỉnh chưa bố trí được nguồn vốn hỗ trợ vật liệu nên địa phương chưa thể tiếp tục bê tông đoạn đường này.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người dân thôn 9, xã Đắk Wil khổ vì đường lầy lội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO