Nhiều bạn đọc hỗ trợ gia đình người phụ nữ nuôi con tật nguyền

Thanh Hằng| 17/08/2022 16:16

Ngày 17/8, chị Nguyễn Thị Dung, cán bộ Văn hóa - Xã hội, xã Quảng Khê cho biết, sau khi Báo Đắk Nông và các cơ quan báo chí đăng tải hoàn cảnh khó khăn của gia đình chị H’Len, nhiều bạn đọc trong và ngoài tỉnh đã gọi điện động viên tinh thần, hỗ trợ vật chất cho gia đình người phụ nữ này.

ADQuảng cáo

Đến thời điểm hiện tại, thông qua tài khoản cá nhân, chị Dung đã tiếp nhận được số tiền khoảng 90 triệu đồng. Số tiền đã được chị Dung thông báo cho gia đình để có phương án sử dụng số tiền hợp lý, ý nghĩa.

Hiện tại, sức khỏe của K'Hổ đã ổn định sau khi được mọi người giúp đỡ. Ảnh: Thùy Dung

ADQuảng cáo

Theo chị Dung, mới đây, đại diện lãnh đạo UBND xã Quảng Khê đã vào thăm hỏi và trao đổi với gia đình chị H’Len, từ đó thống nhất sử dụng tiền để sửa chữa, cải tạo lại căn nhà 5 mẹ con đang ở. Ngoài số tiền mà bạn đọc giúp đỡ, chính quyền địa phương tiếp tục kêu gọi các nhà hảo tâm, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn hỗ trợ thêm để gia đình có một căn nhà khang trang, kiên cố.

Thông tin về tình hình sức khỏe của cháu K’Hổ (con trai của chị H’Len), chị Dung cho biết, sau khi được các nhà hảo tâm ủng hộ tiền, gia đình chị H’Len đã đưa cháu đi bệnh viện để thăm khám và lấy thuốc. Hiện tại, sức khỏe của cháu đã có những chuyển biến tốt, không bị co giật như trước đây.

Trước đó, Báo Đắk Nông đã có bài viết phản ánh về hoàn cảnh của chị H’Len. Chị H’Len và chồng có với nhau 4 người con nhưng cả hai vẫn chưa đăng ký kết hôn. Kể từ ngày đứa con út phát hiện bị viêm màng não bẩm sinh, cuộc sống của chị H’Len là chuỗi ngày đau khổ vì phải chạy trốn những đòn roi của chồng. H'Linh là người con thứ hai của H’Len từng phải nghỉ học một năm để ở nhà phụ mẹ chăm em.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều bạn đọc hỗ trợ gia đình người phụ nữ nuôi con tật nguyền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO