Nhiều tổ chức, cá nhân ủng hộ, chia sẻ với người phụ nữ bị ung thư

Nguyễn Hiền| 06/01/2021 13:56

Sau khi Báo Đắk Nông có bài “Nỗi cùng cực của người phụ nữ bị ung thư” và một số cơ quan báo chí thông tin về trường hợp của chị Cao Thị Hòa ở thôn 6, xã Quảng Khê (Đắk Glong), chị đã đón nhận được sự quan tâm của nhiều tổ chức, cá nhân. Cụ thể, đến nay chị Hòa đã được các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm ủng hộ trên 70 triệu đồng.

ADQuảng cáo

Chị Cao Thị Hòa (45 tuổi) có chồng bị ung thư mất tháng 6/2020. Sau thời gian dồn hết kinh phí chạy chữa cho chồng thì gia đình chị lâm vào cảnh nợ nần, hết sức khó khăn. Tiếp đó, bản thân chi lại bị ung thư trực tràng. Ba con nhỏ chị phải gửi về quê nhờ người thân nuôi. Những lúc đau quá, chị phải nhờ vào sự giúp đỡ của bà con, hàng xóm.

Sau khi chồng mất vì ung thư không lâu, chị Hòa phát hiện mình cũng bị ung thư

ADQuảng cáo

Sau khi các bài viết về hoàn cảnh của chị được đăng tải, chị Hòa đã nhận được sự hỗ trợ, động viên cả về vật chất và tinh thần của cộng đồng, xã hội. Trong thời gian nằm điều trị tại bệnh viện, dù không có người thân bên cạnh nhưng rất nhiều người đã chia sẻ, động viên, giúp chị có nghị lực vượt qua bệnh tật.

Lãnh đạo xã Quảng Khê thay mặt các tổ chức, cá nhân trao tiền hỗ trợ của các nhà hảo tâm cho chị Hòa

Chị Hòa cho biết: “Chính sự giúp đỡ vật chất, động viên tinh thần của mọi người đã tiếp thêm động lực để tôi có thể điều trị bệnh, có cơ hội sống với con. Nhiều người đã gửi hỗ trợ trực tiếp qua tài khoản mà không cần biết đến tên tuổi, tôi xúc động lắm, lại nhủ mình càng phải cố gắng vượt qua. Bây giờ, tôi chỉ mong sao việc điều trị thuận lợi để không tốn kém quá nhiều kinh phí và được về quê với các cháu”.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều tổ chức, cá nhân ủng hộ, chia sẻ với người phụ nữ bị ung thư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO