Nụ cười của các em là niềm hạnh phúc !

Linh Thư| 13/05/2022 09:46

Đó là tâm sự của anh Võ Ngọc Hòa, Trưởng nhóm Bụi Kết nối (TP.HCM) cũng như nỗi lòng của các tình nguyện viên và ban tổ chức chương trình “Nụ cười Đắk Nông - ngày trở lại” được tổ chức mới đây tại xã Đắk R’măng (Đắk Glong).

ADQuảng cáo

Chương trình do nhóm Bụi Kết nối, Tỉnh đoàn Đắk Nông, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tỉnh Bình Phước phối hợp tổ chức tại Trường tiểu học Lê Lợi, xã Đắk R’măng với sự tham gia của 1.000 thiếu nhi và đông đảo người dân trên địa bàn xã.

Từ sáng sớm, sân trường đã rộn vang tiếng cười, hò reo thích thú của các em nhỏ khi thấy những gian hàng trò chơi đẹp mắt do các anh chị chuẩn bị. Sau những bỡ ngỡ ban đầu, các em đã mạnh dạn tham gia các trò chơi dân gian dưới sự hướng dẫn của các bạn trẻ. Em thì hứng thú thi nhảy bao bố, em tập trung thể hiện khả năng ném phi tiêu, có em lại thử sức mình với trò chơi bịt mắt bắt vịt… Xung quanh là tiếng cười vang, cổ vũ nồng nhiệt của các em nhỏ.

Các em nhỏ thích thú tham gia các trò chơi dân gian tại ngày hội

Sau mỗi phần chơi, các em còn được trao những phần quà nhỏ là những bịch bánh, chai nước hay con thú bông, trái bóng xinh xinh. Không chỉ vui chơi thỏa thích, các bạn nhỏ còn tha hồ được thưởng thức các món ăn ngon như tiệc trái cây, nước ngọt, ăn bữa ăn nhẹ là bánh cuốn, bánh hỏi, bún…

ADQuảng cáo

Em H’Siêu, lớp 4A2, Trường tiểu học Lê Lợi thích thú cho biết: “Hôm nay, chúng em được các anh chị tổ chức rất nhiều trò chơi, được ăn uống và có quà mang về nữa. Em thấy rất vui, lâu rồi mới được chơi vui như vậy, cảm ơn các anh chị rất nhiều”.

Chương trình đã trao tặng 272 suất quà cho các em học sinh, người già neo đơn, người khuyết tật, gia đình chính sách, đoàn viên, giáo viên có hoàn cảnh khó khăn; tặng 6 bộ máy tính cho Trường tiểu học Lê Lợi và Công an xã Đắk R’măng, cùng với 1.000 suất quà nhỏ là quần áo, sách vở, bánh kẹo, sữa… cho các em thiếu nhi của xã với tổng trị giá hơn 200 triệu đồng.

Chương trình đã tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho trẻ em và người dân khó khăn trên địa bàn

Xã Đắk R’măng là một trong những xã khó khăn của huyện Đắk Glong, chủ yếu là đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống, giao thông đi lại khó khăn. Các em nhỏ ở đây gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, điều kiện vui chơi không có nhiều. Do đó, việc tổ chức các hoạt động vui chơi bổ ích cùng những phần quà thiết thực cho các em và người dân là hết sức ý nghĩa.

Anh Võ Ngọc Hòa, Trưởng nhóm Bụi Kết nối tâm sự: “Với thông điệp “Cho đi là còn mãi”, chúng tôi kết nối, phối hợp cùng các đơn vị tổ chức chương trình, với mong muốn giúp các em có một ngày hội vui tươi, bổ ích với những kỷ niệm đẹp của tuổi thơ. Những phần quà thiết thực của chương trình cũng là sự động viên, khuyến khích, mong các em nhỏ và người dân nơi vùng sâu, vùng xa có thêm niềm tin, động lực để phấn đấu vươn lên trên cuộc sống. Thời gian tới, chúng tôi sẽ kết nối, tổ chức nhiều hoạt động từ thiện ý nghĩa hơn nữa đến với các em thiếu nhi và bà con khó khăn của tỉnh Đắk Nông”.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nụ cười của các em là niềm hạnh phúc !
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO