Phụ nữ Đắk Mil may tặng 3.200 khẩu trang phòng, chống dịch Covid-19

Đức Hùng| 10/04/2020 16:16

Để chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch Covid-19, Hội Liên hiệp phụ nữ thị trấn Đắk Mil, huyện Đắk Mil (Đắk Nông) đã tổ chức may khẩu trang vải và tặng miễn phí cho người dân, cộng đồng.

ADQuảng cáo

Ngày 10/4, bà Ngô Thị Hương, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ thị trấn Đắk Mil cho biết, hoạt động may khẩu trang vải tặng miễn phí cho cộng đồng được triển khai từ ngày 22/3/2020 đến nay. Hội đã thành lập tổ may gồm 7 người, mỗi người được phân công một nhiệm vụ như cắt vải, may, luồn dây thun, giặt ủi, đóng gói… Việc may khẩu trang có sự hỗ trợ và hướng dẫn của hai tiệm may trên địa bàn.

Tổ may khẩu trang ở thị trấn Đắk Mil hoạt động liên tục thời gian qua (Hình chụp trước thời điểm cách ly toàn xã hội)

Sau thời gian triển khai, các thành viên trong tổ đã may và tổ chức phát, tặng miễn phí 3.200 khẩu trang vải cho người dân trên địa bàn, Trung tâm Y tế huyện Đắk Glong, Huyện đội Đắk R'lấp, Huyện đội Tuy Đức, các đơn vị và lực lượng vũ trang trong tỉnh. 

ADQuảng cáo

Khẩu trang bằng vải thun hai lớp được bỏ túi bóng, sạch sẽ sau khi đã may xong

Hoạt động này sẽ tiếp tục được Hội Liên hiệp phụ nữ thị trấn Đắk Mil duy trì để chung tay cùng xã hội ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Ngoài khẩu trang vải tự may, Hội cũng đã vận động được 100 chai nước rửa tay diệt khuẩn để phát miễn phí cho người dân chống dịch Covid-19.

Hội Liên hiệp phụ nữ thị trấn Đắk Mil tổ chức phát khẩu trang cho người dân vào ngày 27/3/2020

Hiện nay, hoạt động may khẩu trang để chung tay cùng cộng đồng phòng, chống dịch Covid-19 được Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Đắk Mil triển khai và nhân rộng ở các xã trên địa bàn huyện Đắk Mil. 

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phụ nữ Đắk Mil may tặng 3.200 khẩu trang phòng, chống dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO