Siêu thị Co.opmart Đắk Nông đưa hàng Việt về nông thôn

Thanh Nga| 09/02/2018 07:59

Nhằm giúp người dân các xã vùng sâu, vùng xa có thêm cơ hội mua sắm hàng Việt Nam chất lượng cao trong dịp Tết Mậu Tuất 2018, Siêu thị Co.opmart Đắk Nông (Gia Nghĩa) đã tổ chức 3 đợt bán hàng lưu động, đưa hàng Việt về nông thôn.

ADQuảng cáo

Siêu thị Co.opmart Đắk Nông tổ chức 3 đợt đưa hàng Việt về các vùng nông thôn trong tỉnh

Trong chương trình này, Siêu thị Co.opmart Đắk Nông đã tổ chức đợt đưa hàng Việt về xã Nhân Cơ (Đắk R’lấp) phục vụ người dân và công nhân của Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV. Chị Nguyễn Thị Thủy, công nhân Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV cho biết: “Trên địa bàn xã cũng có chợ và các tiệm bán quần, áo nhưng khi biết siêu thị có chương trình đưa hàng Việt về nông thôn, tôi cũng đến xem và mua sắm vì hầu hết các mặt hàng đều được giảm giá. Áo, quần, váy giảm từ 20.000-30.000 đồng, thậm chí đến cả 100.000 đồng/cái, mà chất liệu lại tốt, kiểu dáng đẹp nên tôi cũng đã mua cho cả nhà”.

ADQuảng cáo

Anh Trần Văn Đông, một người dân ở xã Nhân Cơ nói: “Tôi thấy các mặt hàng thực phẩm thiết yếu như bánh, kẹo, mứt và nước giải khát… của Siêu thị Co.opmart Đắk Nông bán đều là hàng Việt Nam chất lượng cao. Phần lớn sản phẩm là của các công ty có uy tín, có nhãn mác, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả lại giảm nên tôi đã mua gần 1 triệu đồng. Tôi nghĩ, hàng hóa chất lượng cao mà người dân lại được giảm giá, tránh được việc mua nhầm hàng giả, hàng nhái  trong dịp tết, nên rất hài lòng”.

Theo bà Chu Thị Bích Hạnh, Giám đốc Siêu thị Co.opmart Đắk Nông, trong 2 tuần giáp Tết, Siêu thị đã tổ chức đưa 2 đợt đưa hàng Việt về nông thôn tại xã Nhân Cơ và xã Đắk Wer của huyện Đắk R’lấp. Ngày 5/2 vừa qua, Siêu thị đã có đợt bán hàng lưu động tại xã Đắk Som (Đắk Glong) và tặng 10 phần quà cho bà con nghèo ở địa phương. Tại mỗi điểm bán hàng, trị giá các loại hàng hóa khoảng trên 400 triệu đồng, chủ yếu là các mặt hàng thực phẩm thiết yếu phục vụ bà con mua sắm trong dịp tết như dầu ăn, nước mắm, mứt, bánh kẹo… Ngoài ra là các mặt hàng mỹ phẩm, đồ dùng, may mặc. Mặc dù hàng hóa dịp tết nhưng Siêu thị giảm giá từ 5% - 40%. Mỗi chuyến bán hàng lưu động đều có những mặt hàng khuyến mãi và mỗi hóa đơn trị giá 200.000 đồng trở lên thì đều có thêm những phần quà khuyến mãi, tặng thêm cho bà con, công nhân.
Những đợt tổ chức bán hàng lưu động, đưa hàng Việt về nông thôn của Siêu thị Co.opmart Đắk Nông đã góp phần nâng cao nhận thức của người tiêu dùng trong việc chú trọng sử dụng hàng hóa có nguồn gốc, sản xuất trong nước, trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Doanh nghiệp phát triển được sản xuất, kinh doanh, còn người tiêu dùng có thêm những sự lựa chọn, được sử dụng các sản phẩm có chất lượng, giá cả lại phải chăng, vừa túi tiền đối với người lao động nông thôn.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Siêu thị Co.opmart Đắk Nông đưa hàng Việt về nông thôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO