Sôi động thị trường tivi dịp World Cup 2022

01/12/2022 09:32

Các trận đấu mùa World Cup 2022 đã khởi tranh. Đây là cơ hội cho các siêu thị, cửa hàng điện máy tung ra ưu đãi sản phẩm tivi các loại để tăng lượng tiêu thụ, giảm tồn kho sau thời gian bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 kéo dài.

ADQuảng cáo

Một khách hàng lựa chọn tivi phù hợp để phục vụ cho gia đình

Tại các cửa hàng điện máy trên địa bàn Gia Nghĩa, số lượng khách hàng mong muốn mua sắm các loại tivi mới và có độ phân giải cao hơn nhằm phục vụ cho việc xem bóng đá cũng tăng cao hơn so với tháng trước. Lượng tivi bán ra đã tăng khoảng 20% so với trước đây.

ADQuảng cáo

Nhiều sản phẩm khuyến mãi được đưa ra kích thích nhu cầu mua sắm của người dân

Trước nhu cầu sử dụng tivi tăng cao trong mùa bóng đá World Cup 2022, các cửa hàng, siêu thị điện máy trên địa bàn TP. Gia Nghĩa đưa ra các chương trình ưu đãi, giảm giá rất hấp dẫn cho mặt hàng tivi. Những mẫu smart tivi và tivi màn hình lớn của các thương hiệu tên tuổi như LG, Samsung, Sony, Panasonic, TCD và Casper... được giảm giá mạnh nhất lên đến 50%. Những mẫu tivi này được tích hợp nhiều công nghệ như: Xem video trực tuyến, trình duyệt web, tìm kiếm bằng giọng nói trên YouTube và Google bằng remote thông minh...

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sôi động thị trường tivi dịp World Cup 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO