Sự việc - ý kiến: Đã xác định được đối tượng đào bới những ngôi mộ ở phường Nghĩa Phú

10/11/2010 09:47

Trong những ngày qua, nhiều người dân trên địa bàn thị xã Gia Nghĩa vô cùng bàng hoàng khi phát hiện những ngôi mộ của người dân được chôn cất tại khu vực mỏ đá thuộc địa phận phường Nghĩa Phú đã bị một số đối tượng dùng xe ủi, máy xúc đào bới và bốc trộm phần hài cốt...

ADQuảng cáo

Trong những ngày qua, nhiều người dântrên địa bàn thị xã Gia Nghĩa vô cùng bàng hoàng khi phát hiện những ngôi mộcủa người dân được chôn cất tại khu vực mỏ đá thuộc địa phận phường Nghĩa Phúđã bị một số đối tượng dùng xe ủi, máy xúc đào bới và bốc trộm phần hài cốt.


ADQuảng cáo

Ngày 6-11, ngay sau khi nhận được tinbáo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành thuthập chứng cứ để xác minh làm rõ vụ việc. Tại hiện trường, hàng chục ngôi mộ đãbị đào bới, san ủi nằm ngổn ngang trên sườn đồi; những tấm bia đá khắc tên phầnmộ người quá cố đã bị tháo dỡ nằm lăn lóc cạnh những phần mộ vừa bị đào bới.Qua điều tra, bước đầu lực lượng chức năng đã xác minh việc đào bới san ủi đấttrái phép tại khu vực mỏ đá này là do DNTN Quốc Thanh (trụ sở tại phường NghĩaThành, Gia Nghĩa) tiến hành. Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếptục điều tra làm rõ.

Tin, ảnh: Bá Hiển


ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sự việc - ý kiến: Đã xác định được đối tượng đào bới những ngôi mộ ở phường Nghĩa Phú
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO