Thêm 11 người dân không được UBND tỉnh thụ lý giải quyết khiếu nại vì không nhận được sự hợp tác

Ngàn Sâu| 19/12/2016 10:29

Do không nhận được sự hợp tác, nên ngày 9/12/2016, UBND tỉnh Đắk Nông đã ban hành các thông báo về việc không thụ lý giải quyết khiếu nại đối với 10 trường hợp người dân, gồm: Ông Trần A Há, địa chỉ thôn Phú Bình, xã Anh Phú, huyện Củ Chi (TP. Hồ Chí Minh); ông Nguyễn Văn Chảy, xã Tân Sơn, huyện Định Quán (Đồng Nai); ông Hoàng Văn Lường, thôn 1, xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng (Bình Phước); bà Nguyễn Thị Thanh và bà Lê Thị Ngọc Ánh (Anh), đều ở thôn Tân Phương, xã Đắk R’moan (Gia Nghĩa); bà Thị Dơi, ở thôn 6, xã Quảng Tân (Tuy Đức); ông Điểu Mlâm, bà Hoàng Thị Thúy, ông Điểu Ngốc, bà Điểu Thị Ngoan và ông Điểu Vọng, đều ở xã Đắk Ngo (Tuy Đức).

ADQuảng cáo

Trước đó, những người dân này đều gửi văn bản khiếu nại với UBND tỉnh về việc bị cơ quan chức năng cưỡng chế, giải tỏa, thu hồi đất, nhưng không được đền bù, hỗ trợ theo quy định. Sau khi nhận được đơn, từ tháng 8 đến tháng 11/2016, UBND tỉnh đã 3 lần gửi giấy mời những trường hợp này đến làm việc, thu thập bằng chứng để làm cơ sở xử lý, giải quyết.

ADQuảng cáo

Thế nhưng, trong cả 3 lần, không có bất kỳ trường hợp nào đến làm việc theo giấy mời của UBND tỉnh. Do đó, căn cứ vào các quy định của pháp luật hiện hành, việc khiếu nại của họ không đủ điều kiện để được xử lý, giải quyết.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm 11 người dân không được UBND tỉnh thụ lý giải quyết khiếu nại vì không nhận được sự hợp tác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO